Bồn tắm bằng thép tráng men đặt sàn

Bồn tắm bằng thép tráng men đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTELUX SHAPE | Bồn tắm của Bette

Bộ sưu tập

Hình dạng BetteLux

Kiểu

Bồn tắm bằng thép tráng men đặt sàn

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2015
Mã sản phẩm
3451/3452/3453

Khung thép sơn tĩnh điện hỗ trợ bồn tắm và chậu rửa BetteLux Shape như thể chúng không trọng lượng. Các khung này nhấn mạnh vẻ đẹp toàn diện của thiết kế bồn tắm hữu cơ. Phần tràn được thiết kế đặc biệt, cùng với các chi tiết tinh xảo khác - chẳng hạn như các góc chính xác của bồn tắm tạo thành một lớp hoàn thiện phẳng với mép khung - củng cố ý tưởng về chủ nghĩa tối giản hoàn hảo.
Khung BetteLux Shape có sáu màu khác nhau, dành riêng cho bồn tắm và chậu rửa BetteLux. Chúng có thể được sử dụng theo tông màu hoặc tương phản với bồn tắm và chậu tráng men màu đen hoặc trắng.

Đặc điểm của BetteLux Shape là thiết kế tự nhiên, tự nhiên được hình thành từ một hình dạng cơ bản hữu cơ với các đường viền bên ngoài cực kỳ tinh tế. Khung bằng thép sơn tĩnh điện làm nổi bật vẻ đẹp đầy đủ của bồn tắm, giữ nó như thể không trọng lượng. đã phát triển BetteSensory tràn nhấn mạnh ý tưởng giảm thiểu hoàn hảo.

Bồn tắm độc lập BetteLux Shape là nơi lý tưởng để chơi màu của Forest. Màu sắc mới "Forest" này không bao giờ không thu hút được những ánh nhìn ngưỡng mộ, vì tùy thuộc vào cách ánh sáng rơi xuống, chúng lung linh huyền bí với các sắc thái từ xanh lục, nâu đến tím. Các bác sĩ cho biết:





BETTELUX đã và vẫn là bồn tắm đầu tiên được làm bằng thép / men với phần bên trong mềm, chảy và vành bồn tắm cực phẳng. Phần nội thất bằng thép / men này từng biến mất trong các tình huống lắp đặt khác nhau. Hình dạng BETTELUX là một biến thể mới trong đó bồn tắm được đặt vào một khung thép mở được làm nổi bật bởi màu sắc, với hình dạng của nội thất còn lại có thể nhìn thấy từ mọi phía. Sản phẩm được tráng men cả bên ngoài và bên trong. Bette đã biến ý tưởng này thành một dòng thiết kế hoàn chỉnh: Điều này bao gồm chậu rửa bằng thép / tráng men trong khung thép mở, cùng với đồ nội thất và phụ kiện miễn phí. Thiết kế của Tesseraux & Partner of Potsdam.
Màu sắc khung: Trắng, đen, taupe, bầu trời, hồng phấn, bạc hà.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BETTELUX SHAPE | Bồn tắm Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại