Chậu rửa bằng đá cẩm thạch đặt riêng

Chậu rửa bằng đá cẩm thạch đặt riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

INTROVERSO Bởi Antonio Lupi Design

Kiểu

Chậu rửa bằng đá cẩm thạch đặt riêng

Nguyên vật liệu

Đá hoa

Nhà thiết kế

Paolo Ulian

Ý tưởng về chiếc bồn rửa này được sinh ra bằng cách quan sát tay nghề của những tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch trống, trong đó hình dạng ba chiều của tác phẩm điêu khắc được phác thảo theo các bước và độ sâu khác nhau của một đĩa kim cương được quản lý bởi một máy điều khiển số.
Cốt lõi bên trong của dự án là ý tưởng đã đi kèm từ khi bắt đầu dự án bởi Paolo Ulian cho antoniolupi.
Khối đá cẩm thạch mất đi vẻ ngoài nguyên khối và bị biến thành một thứ gì đó thanh tao, trong suốt, bao quanh một hạt nhân bí mật. Một linh hồn có thể được ẩn giấu, để lộ ra trò chơi tinh tế của ánh sáng, hoặc có thể được hé lộ từ từ bằng cách bẻ gãy các cạnh của lưỡi kiếm.
Khi khối đá trống, những thanh đá cẩm thạch mỏng, được tạo thành bằng cách cắt, được dùng búa đập vỡ để làm nổi bật tác phẩm điêu khắc thô đã hình thành bên trong nó.
Quy trình tương tự cũng được sử dụng để nhận ra Introverso của chậu rửa từ một khối đá cẩm thạch Carrara màu trắng duy nhất. Ở đây, các khoảng trống giữa các vết cắt gợi ý đến một lõi bên trong khác mà bạn có thể quyết định để lại hoặc lấy ra bằng cách dùng búa đập vỡ một phần hoặc tất cả các lưỡi .
Trong trường hợp thứ hai, hình dạng mới xuất hiện sẽ được đặc trưng bởi trang trí bề mặt được tạo ra từ sự phá vỡ của đá cẩm thạch.
Máy cắt hàng loạt này cho phép bạn có được hình ảnh nổi rõ ràng về mặt vật lý và hình ảnh của bồn rửa, đá cẩm thạch mất dạng nguyên khối điển hình và biến thành một thứ gì đó thanh tao và gần như trong suốt.
Bằng cách trượt ngón tay của bạn hoặc ngón tay khác dọc theo các tấm đá cẩm thạch, một bản nhạc nhẹ nhàng và tự nhiên được tạo ra từ linh hồn của viên đá và những nét đặc biệt trong tác phẩm của anh ấy.
Thông qua sự phấn khích của dự án mới này, tiếp tục con đường không thể ngăn cản của antoniolupi, tìm kiếm vẻ đẹp và sự sang trọng và một thiết kế vượt thời gian và không gian, chức năng và hài hòa, nguyên bản và đồng thời có bản sắc riêng không thể nhầm lẫn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại