Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

HAMMAM | Bồn tắm của Rexa Design

Bộ sưu tập

Hammam

Kiểu

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Nguyên vật liệu

gelcoat

Nhà thiết kế

Monica Graffeo

Năm sản xuất
2020

Với mong muốn tạo ra những sự kết hợp luôn mới mẻ, Rexa giới thiệu chất liệu mới Shark cũng trong bộ sưu tập bồn tắm hình dáng mềm mại. Khả năng sáng tạo do đó được khuếch đại. Với Shark, có thể tạo ra các yếu tố bằng cách ép phun cho phép thiết kế các vật thể bằng đường kẻ và màu dọc theo toàn bộ bề mặt.

Hammam là những mẫu bồn tắm giúp tôn lên màu sắc tốt hơn. Trên thực tế, nhờ hình dạng cong và thiết yếu, Hammam cho phép tùy chỉnh cảm hứng của riêng bạn để tạo ra sự kết hợp khác nhau giữa bồn tắm và chân đế có thể được làm bằng cùng một chất liệu của bồn tắm hoặc bằng đất sét.

Bồn tắm Shark có 5 màu khác nhau: Nero, Grafite, Grigio Luce, Fango Luce và Zenzero cho phép thiết kế phòng tắm tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với các yếu tố khác trong cùng một không gian. Shark cũng có sẵn cho chậu rửa và đỉnh tích hợp, trong khi lựa chọn 5 màu này lấy lại cùng một lớp sơn hoàn thiện của đồ nội thất và cho phép tạo ra sự kết hợp bồn tắm-đơn vị.

Đất sét: màu hồng, mềm, trải hoặc làm bằng ván và gạch, kết hợp với Corian® trắng mịn như nhung, đây là vật liệu mới mà Rexa Design giới thiệu với bộ sưu tập mới do Monica Graffeo thiết kế. Dự án này mang trở lại bầu không khí của Hammam và Onsen, phòng tắm điển hình của Nhật Bản, một nơi quyến rũ và đầy cảm giác, nơi các khía cạnh chức năng cũng có ý nghĩa sâu sắc hơn.
Bộ sưu tập Hammam bao gồm bồn tắm, chậu rửa, tấm ốp tường và sàn, tủ quần áo và khay tắm bằng Corian®. Tấm, kệ và cột vòi hoa sen có thể được thực hiện bằng Corian® hoặc đất sét. Corian® và đất sét phết là vật liệu được sử dụng cho bồn tắm và chậu rửa.
Một bồn tắm của sự khỏe mạnh toàn diện, nơi lớp phủ tạo ra sự liên tục về mặt hình ảnh và chức năng giữa các yếu tố cấu thành nó, nơi ánh sáng lan tỏa và màu sắc ấm áp ghi nhớ đất, sa mạc và thiên nhiên.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về HAMMAM | Thiết kế bồn tắm Rexa

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại