Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CONTENTO Bởi Jacuzzi®

Bộ sưu tập

Luxecast®

Kiểu

Bồn tắm hình bầu dục đặt riêng

Nguyên vật liệu

Bề mặt rắn

Ánh sáng và bóng tối được tạo ra bởi thiết kế của bề mặt đặc trưng cho bên ngoài của bồn tắm. Bên trong rộng rãi và thoải mái để nhẹ nhàng bao bọc bạn trong những giây phút thư giãn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với bồn tắm Contento, để bản thân được ru ngủ bởi hình dạng mềm mại và thân thiện của nó.
Được tạp chí Beautiful Kitchens & Baths của Mỹ trao giải: “Giải thưởng 30 Sản phẩm Sáng tạo Nhất - 2018”. Có sẵn với chậu phối hợp.

Bồn tắm đứng độc lập mới Jacuzzi® Collection được điêu khắc từ đá được khai quật từ mỏ và xay. Các khoáng chất tự nhiên có trong đá dưới đất sau đó được trộn với nhựa thông, tạo ra một hỗn hợp bền như đẹp. Bồn tắm và bồn rửa được làm bằng với vật liệu hữu cơ này cung cấp sức mạnh, khả năng phục hồi và vẻ đẹp đặc biệt.
Lớp cách nhiệt bằng vật liệu Luxecast giúp giữ nước luôn ấm, cho bạn những giây phút sảng khoái dài lâu, bề mặt dễ lau chùi, có khả năng chống vi khuẩn và vết bẩn.
Thiết kế đẹp mắt, vượt thời gian.
Bộ sưu tập Solid Surface cung cấp nhiều loại kích thước bồn tắm với ba phạm vi khác nhau: Jacuzzi® Karina, Jacuzzi® Contento và Jacuzzi® Rosalia.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại