Bồn tắm tròn có chân đế

Bồn tắm tròn có chân đế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTEPOND SILHOUETTE Bởi Bette

Kiểu

Bồn tắm tròn có chân đế

Nguyên vật liệu

Thép tráng men

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
6045 CFXXS

Phiên bản độc lập có từ “Silhouette” sau tên và có thể được sử dụng như một công cụ phong cách cụ thể trong phòng tắm ”.
BettePond Silhouette thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ đơn giản bởi sự hiện diện tuyệt đối của nó, kết quả của thể tích của thân hình trụ, chất liệu trang nhã và bề mặt hoàn mỹ, rực rỡ.
Hình thức bên ngoài và bên trong được kết nối liền mạch với trình độ kỹ thuật và tay nghề cao.

Không có bắt đầu và không có kết thúc; không có cạnh hoặc góc: hình tròn là hình cân đối hoàn hảo nhất trong hình học. Trong bồn tắm mới BettePond và BettePond Silhouette, Bette kết hợp hình thức hoàn hảo này với vật liệu hoàn hảo trong phòng tắm - thép titan tráng men. Chỉ cần đắm mình để thư giãn hoàn toàn .
BettePond hình tròn được thiết kế bởi Dominik Tesseraux (Tesseraux + Partner, Potsdam) như một lời nhắc nhở về hình dạng ban đầu của chiếc bồn tắm. Với đường kính rộng rãi 150cm, hình tròn là nơi hoàn hảo để chiêm nghiệm yên tĩnh và sống chậm lại - và một ốc đảo yên bình chính hiệu trong phòng tắm.
Việc nhận ra vòng tròn hấp dẫn này bằng thép titan tráng men đã giúp Bette thành thạo từng ounce. Mặc dù hình tròn thu nhỏ có vẻ cơ bản về hình thức, nhưng việc sản xuất một chiếc bồn tắm từ chất liệu mạnh mẽ này đòi hỏi phải có kiến thức sâu sắc về vật liệu và quy trình sản xuất.
Vật liệu hoàn toàn hợp vệ sinh, thép titan tráng men, đáng chú ý vì các đặc tính thân thiện với da, độ bền màu vĩnh viễn và không thấm vào mỹ phẩm và phụ gia tắm.
Tùy thuộc vào kiến trúc và vị trí của căn phòng, BettePond có thể được chọn làm phiên bản độc lập hoặc tích hợp sẵn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTEPOND SILHOUETTE Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại