Tủ sách gỗ mặt cắt tự do

Tủ sách gỗ mặt cắt tự do

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OLI | Tủ sách của Giorgetti

Bộ sưu tập

Oli

Kiểu

Tủ sách gỗ mặt cắt tự do

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Chi Wing Lo

Năm sản xuất
2016

Đồ nội thất mặt cắt bằng gỗ canaletto óc chó (vây 11) hoặc gỗ thích có ba loại hoàn thiện: cát (vây. 2A), xám bồ câu (vây. 2B) và xám đá phiến (vây 2C). Oli được sinh ra từ sự lắp ráp của các yếu tố khác nhau có thể tạo ra vô số cách sắp xếp, phù hợp với các môi trường khác nhau như khu vực ăn uống, sinh hoạt, văn phòng và tủ quần áo.
Mỗi hộp đựng, với các cấu hình kim loại được hoàn thiện bằng đồng, có sẵn trong các phiên bản sau: phần mở (đối với kích thước 35,2 cm cũng không có tựa lưng), với cửa gỗ hoặc kính hoặc da, có cửa lật, với 2 ngăn kéo bằng kim loại sơn trong một màu đồng và người chạy trượt.
Tựa lưng có thể bằng gỗ hoặc bằng đồng kính cường lực pha lê. Các bộ phận bên trong bằng Fiddleback Sycamore sơn cát, trong khi các giá giữa bằng kính pha lê cường lực bằng đồng. Tất cả các bộ phận chiếu sáng là đèn LED được bật nhờ Điều khiển từ xa Điều khiển.Các chân có thể được điều chỉnh để cân bằng.
Đồ nội thất có mặt cắt Oli có thể được làm để sử dụng ở giữa phòng hoặc dựa vào tường, sẽ được chỉ định trong quá trình đặt hàng.
PHỤ KIỆN:
- trưng bày bằng kính pha lê cường lực bằng đồng với kệ kéo;
- khay gỗ và da cho ngăn kéo và tủ trưng bày.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OLI | Tủ sách Giorgetti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại