Tủ sách gỗ đặt độc lập với đèn tích hợp

Tủ sách gỗ đặt độc lập với đèn tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BABELE bởi Natevo

Kiểu

Tủ sách gỗ đặt độc lập với đèn tích hợp

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Năm sản xuất
2019

Babele vừa là một bộ phận lưu trữ vừa là một chiếc đèn. Hình dạng được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ của Yemen. Ý tưởng là sự tổng hợp của một bài báo kiến trúc đa chức năng mang tính công nghệ cao và thanh lịch vượt thời gian.
Matteo Nunziati

Với hình dạng bo tròn dễ chịu, tủ sách xoay này có bốn kệ ngang và ngăn dọc có độ sâu khác nhau, được thiết kế để lưu trữ sách, lọ hoa và đồ trang trí yêu thích. Cấu trúc bằng kim loại và gỗ kết hợp cột trung tâm được trang bị đèn LED, Ngoài việc cung cấp ánh sáng, nó hoạt động như một 'trục quay'. Babele có những đường nét rõ ràng đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh vi; nó là một phụ kiện trang trí nội thất quý giá được sản xuất bằng quy trình đặc biệt, kỹ thuật sản xuất tiên tiến và với các chi tiết được nghiên cứu để đảm bảo độ ổn định của nó.

›Cấu trúc bằng kim loại, có hai lớp hoàn thiện: bằng đồng anốt hoặc đánh bóng mờ, và bằng gỗ sồi màu cà phê hoặc màu xám chải. Có thể bật đèn LED bằng công tắc, điều khiển từ xa hoặc bằng Casambi (ánh sáng thông minh được điều khiển bởi một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng).

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại