Trò chơi

Trò chơi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PINGY bởi Magis

Kiểu

Trò chơi

Nhà thiết kế

Eero Aarnio

Năm sản xuất
2011

Tôi đã luôn cảm thấy thích thú khi nhìn thấy trên TV hoặc trên phim ảnh một nhóm chim cánh cụt mặc “tuxedo” đang lạch bạch ở Nam Cực.
Khi còn là một cậu bé, tôi đã làm chú chim cánh cụt đầu tiên của mình từ bột giấy (papier-mâché). Mẹ tôi đã phơi khô nó phía trên bếp củi trong căn hộ của chúng tôi và khi nó khô, tôi đã sơn nó màu đen và trắng. Con chim cánh cụt cao 20 cm này trong nhiều năm sống trên nóc tủ trong ngôi nhà thời thơ ấu của tôi. Thật không may, căn hộ của tôi đã bị phá hủy vào những năm 40 trong trận ném bom ở Helsinki và chú chim cánh cụt đã bị mất trong tình trạng hỗn loạn của chiến tranh.
Chim cánh cụt con được bao phủ bởi lớp lông mềm màu xám và sẽ chuyển sang màu đen và trắng khi trưởng thành, nhưng tôi đã sử dụng quyền tự do của một nghệ sĩ và cho phép chú chim cánh cụt đặc biệt này có lông màu đen và trắng.
Hình dạng của đầu và hình dạng với chiếc mỏ xinh xắn có tỷ lệ phù hợp và đôi mắt có hình quả hạnh thực tế đặc trưng của chim cánh cụt. Con chim cánh cụt nhỏ này có lẽ đã ăn quá nhiều và do đó có bụng tròn, nhưng hình dạng con quay đặc biệt này cho phép nó bắt chước chuyển động lạch bạch thực tế, khiến nó trở nên đáng yêu và dễ thương. (Eero Aarnio)

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PINGY Magis

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại