Ghế thư giãn trong vườn có tay vịn

Ghế thư giãn trong vườn có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GIÓ | Ghế thư giãn trong vườn By B&B Italia Outdoor

Bộ sưu tập

Gio

Kiểu

Ghế thư giãn trong vườn có tay vịn

Nguyên vật liệu

Vải , Teak

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Ghế bành trong vườn có tay vịn.

Gio, do Antonio Citterio thiết kế, là dòng sản phẩm mới với điểm nhấn cổ điển đương đại dành riêng cho cuộc sống ngoài trời. Một loạt các ghế sofa, ghế cuối, ghế dài, giường tắm nắng, ghế bành, ghế, bàn và các phụ kiện đã được phát triển từ cấu trúc gỗ tếch rắn chắc với lớp hoàn thiện màu xám cổ đặc biệt, mang lại cho gỗ một khía cạnh sống động cụ thể và chất lượng phản chiếu màu xám bạc.
Các loại ghế sofa, ghế cuối và ghế dài có thể được lắp ráp để tạo thành chỗ ngồi tuyến tính, góc và bán đảo. Tất cả chúng đều có cấu trúc cơ bản là các thanh gỗ nơi tựa lưng và tay vịn, đặc trưng bởi và xen kẽ các dải băng ecru, có thể dễ dàng lắp vào Loại cấu trúc đặc biệt này cho phép dễ dàng tháo rời các thành phần khác nhau, do đó, giảm không gian cần thiết để lưu trữ các sản phẩm trong mùa đông.
Các ghế ngồi được trang bị đệm ngồi và đệm lưng làm cho dòng Gio đặc biệt ấm cúng và thoải mái, đồng thời mang đến sự kết hợp màu sắc độc quyền. được chứng nhận về khả năng chống lại thời tiết, tia UV, clo và nước biển.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GIO | Ghế thư giãn trong vườn B&B Italia Ngoài trời

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại