Cửa gấp kính với bảng điều khiển góc cực kỳ không khung

Cửa gấp kính với bảng điều khiển góc cực kỳ không khung

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ORO ULTRAFRAMELESS - CỬA CUỐN BIFOLD By Flair Showers

Bộ sưu tập

Oro

Kiểu

Cửa gấp kính với bảng điều khiển góc cực kỳ không khung

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
ORO ULTRAFRAMELESS - CỬA CUỐN

Flair tự hào giới thiệu sự cải tiến mới nhất của chúng tôi từ Bộ sưu tập ORO từng đoạt nhiều giải thưởng - Trải nghiệm siêu không khung . Với thẩm mỹ tối giản, bộ sưu tập ORO không khung là sự kết hợp giữa sự đổi mới về thiết kế và sự hoàn thiện về chức năng mang lại cảm giác mới mẻ phong phú cho cuộc sống hàng ngày thói quen phòng tắm.

Chi tiết được xem xét cẩn thận
Tay nắm thủ công trang nhã của nó được thiết kế để tạo cảm giác quyến rũ khi cầm trên tay nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn và mạnh mẽ.
Bản lề cửa lắp chìm với chốt hãm chìm ở bên trong buồng tắm cho phép người dùng dễ dàng lau kính mà không bị cản trở. Tất cả các chi tiết cơ khí được khéo léo che giấu để giảm bớt sự lộn xộn và tăng thêm tính thẩm mỹ tối giản.
Mỗi vỏ bọc của ORO được tạo ra từ kính cường lực 8mm với lớp phủ kỵ nước, có khả năng chống lại sự tích tụ của cặn vôi và bụi bẩn. Các tấm kính dài hai mét được bảo vệ bằng các đùn tường crom tối thiểu nhưng chắc chắn được thiết kế để rút lại và làm nổi bật vẻ đẹp của cấu trúc kính cao.

Thiết kế đoạt giải
Flair đã tạo dựng được danh tiếng đáng tin cậy trong việc sản xuất các loại cửa tắm chất lượng và công ty có thể đáp ứng nhiều phong cách khác nhau với danh mục sản phẩm phong phú của chúng tôi. Dòng sản phẩm ORO danh tiếng đã nhận được ba giải thưởng thiết kế vào năm 2018- Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm IF, RedDot Giải thưởng và Giải thưởng Thiết kế Tốt, tất cả đều là dấu ấn của sự xuất sắc về thiết kế toàn cầu và là minh chứng cho chất lượng vượt trội của bộ sưu tập.

Tại Flair, chúng tôi hiểu rằng khách hàng của mình có một thói quen hàng ngày luôn khắt khe. Dù là đầu tiên vào buổi sáng hoặc khi bạn kết thúc một ngày, vòi hoa sen có sức mạnh nâng cao tinh thần của bạn, xoa dịu tâm trí và tiếp thêm sinh lực.
Khi tạo ra phạm vi ORO , mục đích của chúng tôi là làm phong phú cuộc sống bằng những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt để sống và cho đi, đó là niềm vui khi sử dụng.

Với nét thẩm mỹ duyên dáng, bộ sưu tập ORO từng đoạt giải thưởng là sự kết hợp của sự đổi mới trong thiết kế và sự hoàn hảo về chức năng. Tay nắm cửa ORO được chế tác thủ công là một trong những điểm độc đáo và riêng biệt. Sự sang trọng tỏa sáng qua đường cong và chi tiết bản lề. Mỗi ORO thành phần được xem xét cẩn thận để nâng cao trải nghiệm của bạn mỗi ngày.
Khi bạn khám phá danh mục ORO, chúng tôi hy vọng bạn sẽ bị thu hút bởi từng chi tiết.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ORO ULTRAFRAMELESS - BIFOLD DOOR Flair Flair Showers

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại