Bàn bi-a bằng kính

Bàn bi-a bằng kính

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CARAT LIGHT của Billards Toulet

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bàn bi-a bằng kính

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Chơi bi-a với tính minh bạch!
Bạn đừng mơ! Bàn bi-a đặc biệt này được làm hoàn toàn bằng thủy tinh.
Tinh khiết nhất có thể cho phép độ trong suốt tuyệt đối. Với nhiều khả năng cá nhân hóa, bàn bi-a Carat Light thích ứng với sở thích của bạn và đặc biệt là phong cách trang trí của bạn.
Toulet Billiards tái tạo và đổi mới liên tục để phát triển các trò chơi mang tính biểu tượng như bida bằng cách cung cấp đồ nội thất hoàn toàn phù hợp với trang trí của bạn.
Vì vậy, chúng tôi quan sát thấy một hiện tượng quang học làm chệch hướng các chùm sáng để phóng đại nội thất của bạn như sân thượng của bạn. Thiết kế bida và hoàn toàn sáng tạo này sẽ quyến rũ bạn.
Với chất liệu độc đáo của mình, Carat Light là một quán bida sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí của mình trong một không gian nội thất thiết kế, một kiểu trang trí hiện đại, một sự pha trộn với phong cách đương đại hoặc một sân thượng trong nhà hoặc ngoài trời, nó là điều cần thiết cho tất cả các bàn bida của bạn trò chơi với gia đình hoặc bạn bè.

Bộ sưu tập " THIẾT KẾ Billard " được tạo thành từ bàn bida với giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn tạo hình bida theo hình ảnh của mình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CARAT LIGHT Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại