Cửa trượt kính cho hộp tắm

Cửa trượt kính cho hộp tắm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CỬA TRƯỢT ETO bằng vòi sen

Bộ sưu tập

Eto

Kiểu

Cửa trượt kính cho hộp tắm

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2019

Với các cấu hình tối giản bao quanh kính an toàn cường lực 8mm, ETO Slider được thiết kế với độ bền lâu dài. Kính cửa trượt được dẫn hướng bằng giá đỡ bánh xe bằng thép không gỉ mang lại trải nghiệm êm ái dễ dàng. Cơ chế đóng đệm từ tính đảm bảo kiểm soát và hành động nhẹ nhàng khi cửa mở và đóng. Độ cong của tay cầm ETO được chế tác tạo cảm giác cầm trên tay một cách chính xác tuyệt đẹp, đồng thời tăng gấp đôi chức năng với thiết kế móc treo khăn tắm tích hợp.

Tại Flair, chúng tôi hiểu rằng khách hàng của mình có một thói quen hàng ngày luôn khắt khe. Dù là đầu tiên vào buổi sáng hoặc khi bạn kết thúc một ngày, vòi hoa sen có sức mạnh nâng cao tinh thần của bạn, xoa dịu tâm trí và tiếp thêm sinh lực.
Được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với thói quen phòng tắm của bạn, thiết kế mạnh mẽ của bộ sưu tập ETO cùng với những cải tiến chức năng thông minh sẽ đảm bảo hiệu suất cao bền lâu. Tay cầm được chế tác độc đáo, chính xác đẹp mắt và có móc treo khăn được tích hợp khéo léo. Tay cầm trơn bóng độ cong tạo ra trải nghiệm thực sự công thái học và xúc giác cho người dùng. Các cấu hình tối giản và bản lề bên trong bổ sung cho thiết kế tay cầm ETO, tạo ra một thẩm mỹ hiện đại sang trọng. Sự đơn giản đầy phong cách nhưng đầy đủ chức năng trong toàn bộ phạm vi ETO thể hiện Thiết kế có Mục đích, một khái niệm nằm ở trung tâm của bộ sưu tập ETO. Khi bạn khám phá danh mục ETO, chúng tôi hy vọng bạn sẽ bị thu hút bởi từng chi tiết.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại