Tủ quần áo bằng kính

Tủ quần áo bằng kính

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

16.32 RIÊNG TƯ - POOL By Flou

Bộ sưu tập

Riêng tư

Kiểu

Tủ quần áo bằng kính

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Nhà thiết kế

Emanuela Garbin

Năm sản xuất
2019

Một sự phát triển tự nhiên của tủ quần áo Flou “Guardaroba 16. 32”, bộ sưu tập tủ quần áo Riêng, được thiết kế bởi Emanuela Garbin, nổi bật với thiết kế thời trang, sự quan tâm kỹ lưỡng đến tính thẩm mỹ và khả năng cá nhân hóa vô tận.
Cấu trúc có thể được sản xuất bằng cách sử dụng các thành phần “truyền thống” hoặc có thể được lắp với các mặt trung gian mở, với tùy chọn lựa chọn phụ kiện nội thất có màu nhạt (LightN016) hoặc tối (DarkNo17).
Các cánh cửa 'Pool' hoàn thiện tủ quần áo có sẵn bằng kính phản chiếu trong suốt hoặc xám và chúng biến tủ quần áo thành tâm điểm của phòng ngủ một cách kỳ diệu nhờ tính cách mạnh mẽ và tự tin của nó. Pool là cánh cửa vừa bảo vệ vừa tự hào tiết lộ đồ bên trong , cho phép xác định ngay vị trí và màu sắc của hàng may mặc.
Tay nắm mỏng, với lớp sơn bóng mờ, chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của cánh cửa và nhấn mạnh sự sang trọng của nó.
Các phụ kiện bên trong cho phép tổ chức quần áo hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân về sự ngăn nắp.
Ví dụ, các ngăn kéo có thể được treo và phụ kiện bằng các bộ phận nhẹ. Các ngăn kéo được hoàn thiện bên trong bằng da kỹ thuật và các mặt trên và mặt trước có sẵn bằng gỗ, gốm hoàn thiện bằng sứ hoặc thủy tinh, tạo điểm nhấn lớn hơn vào nội dung.
Các kệ có sẵn có thể được lắp với khay trang sức, giá đỡ cà vạt và thắt lưng; Các vách ngăn bên trong có thể được định vị theo ý muốn và được bọc da kỹ thuật một cách chuyên nghiệp. Hơn nữa, tủ quần áo có thể được trang bị các móc treo áo khoác được trang bị cà vạt hoặc vòng khăn được trang trí bằng da: tất cả các chi tiết tối thiểu của mỗi bộ phận đều hoàn thiện đẹp bằng cách sử dụng vật liệu chất lượng hàng đầu.
Bằng cách đăng nhập vào trang web www. Pow. Bạn sẽ có thể thiết kế Guardaroba tùy chỉnh của riêng mình và gửi thiết kế cho chúng tôi để ước tính chi phí.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại