Đơn vị hành lang

Đơn vị hành lang

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LƯU Ý bởi Longhi

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập RHYTHM 2019

Kiểu

Đơn vị hành lang

Nguyên vật liệu

Gỗ , đá cẩm thạch

Nhà thiết kế

Ben Wu

Năm sản xuất
2019

GHI CHÚ
Bộ sưu tập Rhythm bao gồm đồ nội thất và phụ kiện thể hiện các đặc điểm thiết kế gọn gàng với những đường nét cơ bản không có chỗ cho những thứ thừa, đó là đặc trưng của thiết kế bằng nhựa và tối giản. Hình tròn là biểu tượng hoàn hảo của sự tổng thể và hình dạng của nó thể hiện sự đầy đủ và hài hòa.

Bảng điều khiển lối vào với mặt gỗ: Sycamore frisè, Ebony bóng, óc chó Canaletto bóng. Nội thất lót da P. 3 Cat. Da lộn mặt gương tròn trung tính, đồng hoặc khói.

Kệ trong phần hoàn thiện:
- gương đồng hoặc gương khói có góc vát,
- đá cẩm thạch có góc xiên 20mm: Fusion Light, Patagonia, Explosion Blue, Fusion Multicolor, Juliet Quartz, Sahara Noir (polyester finish), Dover White, Panda White, Guatemala Green, Corteccia, Port Saint Laurent, Rosso Levanto, Bardiglio Nuvolato, Elegant Brown , Đá phiến Rosewood, Emperador Dark, Silver Wave, Agate Black, Frappuccino, Calacatta Gold.
- gỗ như các mặt bên: Sycamore frisè ngà bóng, Ebony bóng, óc chó Canaletto bóng. Giá đỡ bằng một vòng kim loại mài trong các lớp hoàn thiện: - vàng sáng, - vàng mờ Champagne, - chrome sáng, - chrome đen sáng , - đồng sa tanh mờ, - vàng hồng sáng, - vàng hồng mờ, - Vàng hồng đen.

Nội thất do Ben Wu thiết kế. Một kiến trúc sư tương lai, sáng tạo, nằm trong số mười người hàng đầu của Trung Quốc, người đã thiết kế bộ sưu tập Rhythm cho Longhi. Đồ nội thất đương đại này kết hợp hoàn hảo với phong cách của Longhi. Những mảnh ghép với những đường nét thiết yếu và khối lượng kiến trúc đã được hình thành giống một viên gạch khảm hài hòa với không gian xung quanh.
“Trải qua nhiều thế kỷ, nhịp điệu của âm nhạc đã hòa nhập vào nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Sự sang trọng trong những âm thanh đó chính là sự nhiệt tình với cuộc sống. Giống như âm nhạc, nhịp điệu là một khía cạnh cơ bản nên tôi muốn đưa nó vào bộ sưu tập của mình , do đó làm cho mọi hình dạng đều đặn và hài hòa. Thiết kế của tôi, có tên Rhythm, không chỉ mô tả nền tảng nghệ thuật của cuộc sống hiện tại mà còn tượng trưng cho một lối sống gần như tương lai, luôn chuyển động và tràn đầy nhịp điệu. ” (Ben Wu)

Tình yêu đối với các chi tiết, niềm đam mê và sự sáng tạo đã khiến Longhi trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa nội thất. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu cách đây 60 năm và năm nay công ty đang kỷ niệm ngày thành lập với một bộ sưu tập quan trọng của các sản phẩm để chiêm ngưỡng,
chạm và sống động. Bộ sưu tập năm 2019 bao gồm hệ thống ghế ngồi, ghế bành, bàn, ghế và các thiết bị bổ sung với phong cách đa diện, ngang. Ngôn ngữ thiết kế mới mẻ đã xuất hiện từ những lần hợp tác mới đánh dấu sự phát triển trong chiến lược thiết kế của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LƯU Ý Longhi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại