Bồn rửa tay

Bồn rửa tay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NATIVO Bởi AZZURRAnitiari

Bộ sưu tập

Các mặt hàng đặc biệt

Kiểu

Bồn rửa tay

Nhà thiết kế

Giovanni Levanti

Nativo là một chiếc chậu rửa có hình dáng đơn giản và thuần khiết, truyền tải sự dịu dàng đầy gợi cảm và xa lạ. Nét đặc biệt của chậu rửa được thể hiện bằng mối quan hệ mới giữa diện tích bề mặt nhỏ và lòng chậu mở rộng theo chiều dọc, được kết nối với tường bằng một thanh gắn cao, rời đằng sau nó là một loại đuôi. Với độ dày đặc trưng và phần bên trong sâu, nó giống như một thân cây rỗng, nơi có 'hiệu ứng vỏ cây' thông qua việc áp dụng một loại Glaze được cấp bằng sáng chế đặc biệt được phát triển trong bộ phận R&D của Azzurra. Điều này là do Nativo cũng xuất phát từ mong muốn của công ty là làm việc trên một loại men mới có tính sáng tạo cao, được nung một lần và có thể duy trì các đặc tính hóa học và vật lý của lớp sơn bóng trắng cổ điển.
Nó được áp dụng lần đầu tiên trên Nativo và cũng sẽ được mở rộng cho các bộ sưu tập hàng đầu khác và một số sản phẩm đặc biệt nhất định.

“Cái tên 'Nativo' để tưởng nhớ đến vùng đất thuộc khu vực công nghiệp của tỉnh Viterbo, nơi sản xuất phần lớn thiết bị vệ sinh ở Ý. Tuy nhiên, nó cũng liên quan đến một hình thức cổ xưa thể hiện điều gì đó tự nhiên và có nguồn gốc sâu xa. quá khứ của chúng tôi: đó là khúc gỗ rỗng. Cảm hứng của nó bắt đầu từ những cây thông hàng hải bắt gặp khi đi từ Rome đến Castel Sant'Elia, trụ sở chính của công ty "
Giovanni Levanti.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về thiết bị vệ sinh NATIVO AZZURRA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại