Ghế văn phòng vải có thể điều chỉnh độ cao

Ghế văn phòng vải có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ROOKIE HIGH của Vitra

Bộ sưu tập

Tân binh

Kiểu

Ghế văn phòng vải có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Konstantin Grcic

Năm sản xuất
2018

Rookie High chuyển các ưu điểm của ghế văn phòng Rookie sang chiều cao của bàn đứng. Dễ chịu, dễ chịu, nó thích ứng nhanh chóng và dễ dàng với từng người dùng với sự hỗ trợ của các yếu tố và chức năng tối thiểu. Khả năng luân phiên giữa các tư thế ngồi và đứng trên bàn làm việc văn phòng và trong các cuộc họp đảm bảo tính công thái học tối ưu - và khi người dùng thay đổi vị trí, thay vì mặt bàn, hành động là tự phát và năng động. Ghế ngồi, tựa lưng và vòng chân bằng thép có thể điều chỉnh theo chiều dọc và phần sau đóng vai trò hỗ trợ thiết thực khi ngồi hoặc đứng. Điều này làm cho Rookie High trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ môi trường nào mà mọi người muốn thu hút ánh mắt, cho dù họ đang ngồi hay không - ví dụ: trong văn phòng và phòng họp hoặc tại các máy trạm cảm ứng.

Mô tả vật liệu
Bộ đếm phù hợp với EN 16139.
- Tựa lưng: lưng làm bằng polypropylene và đệm lưng bằng bọt polyurethane, lưng có màu xám nhẹ hoặc đen đậm; đệm lưng bằng vải hoặc bọc da được kéo dài trên đệm. Độ cao tựa lưng có thể điều chỉnh lên đến 55 mm bằng cách sử dụng cần nhả nhanh.
- Ghế: vỏ polypropylene màu xám nhẹ hoặc đen đậm; đệm mút polyurethane; bọc vải hoặc da trải dài trên đệm. Được trang bị tiêu chuẩn với điều chỉnh độ cao của ghế.
- Vòng chân: được trang bị vòng chân bằng thép có thể điều chỉnh độ cao, được sơn tĩnh điện màu đen đậm chống trượt, hoặc mạ crom.
- Đế: đế năm sao làm bằng polyamide màu xám dịu hoặc đen đậm; bánh xe phanh ngược (Ø 60 mm) trong bóng tối cơ bản.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ROOKIE HIGH Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại