Nhiều máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với giá

Nhiều máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với giá

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EVO HP - JOINT By ESTEL GROUP

Bộ sưu tập

Evo

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với giá

Nguyên vật liệu

Ván gỗ phủ bề mặt Melamine

EVO HP
Hệ thống bàn làm việc Evo HP được cấu tạo bởi cấu trúc hình ống nhôm thiết yếu với hệ thống nâng hạ bằng điện tích hợp. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, bàn làm việc có thể được nâng lên từ 60 đến 125 cm so với mặt sàn, cho phép thay đổi từ tư thế ngồi sang tư thế đứng Công việc. Nút điều khiển được tích hợp trên mặt bàn và hệ thống có chức năng bảo mật để ngăn ngừa mọi thương tích. Phiên bản ghế dài với tấm màn hình hấp thụ âm thanh được bọc vải, đảm bảo sự riêng tư tối đa. Evo HP có thể được tích hợp với nhiều loại phụ kiện như quyền truy cập hàng đầu, thanh phụ kiện, tay cầm màn hình, giá đỡ CPU, tấm màn hình, bảng trắng, giá đỡ cáp, khay cáp, khay cắm cáp và phích cắm có chức năng bảng điều khiển khiêm tốn.

LIÊN DOANH + EVO HP

Joint là một hệ thống đơn vị lưu trữ - với chiều rộng 33 cm, chiều sâu 80/163 cm và chiều cao 125 cm - được phát triển để tích hợp với bàn Evo HP. Tất cả các máy trạm đều có mặt bàn làm việc Ngồi & Đứng (nâng tầm 60-125 cm so với mặt sàn ) và bộ lưu trữ tích hợp, đóng ở phần dưới và mở ở phần trên: theo cách này, chức năng được kết hợp với mức độ riêng tư cao.
Các đơn vị lưu trữ bên cạnh có ngăn bên dưới với nhiều giải pháp tùy biến: ngăn kéo và tủ hồ sơ; ngăn kéo và CPU hoặc ngăn miễn phí; tủ cửa với EcoBox và Hộp Ghế Vallet.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EVO HP - JOINT ESTEL GROUP

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại