Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ELODIE | Ghế văn phòng của GABER

Bộ sưu tập

Elodie

Kiểu

Ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Marc Sadler

Năm sản xuất
2016

Các đường nét sạch sẽ, rõ ràng, tối giản và chức năng. Tính linh hoạt của dòng ghế Elodie khiến nó trở nên lý tưởng cho các nơi làm việc quản lý và điều hành, nhờ ba chiều cao tựa lưng và cơ chế đồng bộ tích hợp kín đáo. Cơ chế nhạy cảm với trọng lượng 100% không yêu cầu bất kỳ điều chỉnh độ căng của lưng, vì nó tự động điều chỉnh theo trọng lượng của người dùng. Các nút điều khiển trực quan đơn giản cho phép bạn điều chỉnh chiều cao ghế, đặt giá đỡ thắt lưng và khóa phần tựa lưng ở ba vị trí khác nhau. Tính năng chính của bộ sưu tập Elodie là thương hiệu mới của nó tựa lưng tiêu âm.
Những phần tựa lưng này được làm bằng cấu trúc vỏ kép sáng tạo “khung xương”, được bao phủ bởi vật liệu “vải nỉ” ghép và định hình nhiệt. Căn phòng được tạo bởi cấu trúc và hai lớp vỏ bên trong tựa lưng tạo ra một trường hợp hấp thụ âm thanh của các tần số, hoạt động trong dải âm từ 125Hz đến 4000Hz: bằng cách này, ghế Elodie hấp thụ và làm giảm sóng âm thanh.
Ghế văn phòng Elodie hấp thụ và giảm sóng âm thanh, cải thiện đáng kể nơi làm việc, ngay cả trong các thiết lập không gian mở.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ELODIE | Ghế văn phòng GABER

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại