Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CẢNH QUAN VĂN PHÒNG ATLAS | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao của Herman Miller

Bộ sưu tập

bản đồ

Kiểu

Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , Melamine

Nhà thiết kế

Tim Wallace

Atlas sử dụng cấu phần chia sẻ để giúp chỉ định các nhóm bàn làm việc lớn dễ dàng như một máy trạm. Máy tính để bàn, tùy chọn điện, quản lý dây, cột chân và bộ lưu trữ có thể được sử dụng trên mọi ứng dụng.

Atlas Office Landscape là một hệ thống làm việc kết hợp khả năng điều chỉnh độ cao và làm việc cộng tác trong một giải pháp thanh lịch. Với cấu trúc “không dầm” độc đáo, nó giải phóng không gian làm việc khỏi sự lộn xộn để mọi người có thể ngồi hoặc đứng một cách thoải mái, điều chỉnh tư thế phù hợp với Hoạt động. Biến không gian của riêng bạn bằng cách kết hợp bàn làm việc, màn hình, bảng và các yếu tố lưu trữ để tạo ra những nơi mời gọi cộng tác, hoạt động tập trung hoặc các cuộc họp ngẫu hứng.

Atlas Office Landscape là một hệ thống làm việc có thể điều chỉnh độ cao vượt ra ngoài bàn làm việc để ngồi. Phương pháp tiếp cận toàn diện của nó khuyến khích những cách mới đầy trí tưởng tượng để lập kế hoạch không gian văn phòng thông qua việc tập trung vào thiết kế lấy con người làm trung tâm và sự xuất sắc về công thái học.

Phản ánh lịch sử lâu đời và chuyên môn của Herman Miller trong các hệ thống làm việc tiên phong sáng tạo, Atlas Office Landscape khác với một hệ thống desking tiêu chuẩn ngồi để đứng. Một cách tiếp cận đơn giản và nhất quán cho cả các tùy chọn linh kiện và điện giúp định cấu hình và tạo các nhóm lớn có thể điều chỉnh độ cao bàn làm việc dễ dàng như một máy trạm. Bàn họp và bộ lưu trữ tích hợp đảm bảo Atlas có thể linh hoạt đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân một cách dễ dàng.

Với các cạnh cong mềm mại, Atlas Office Landscape có một diện mạo hữu cơ dễ dàng chảy qua không gian văn phòng của bạn. Được chế tạo để phản ánh sự sang trọng của một món đồ nội thất chứ không phải là một dãy bàn làm việc, thẩm mỹ tròn của nó nhất quán trong toàn bộ từ vựng. Bề mặt làm việc, màn hình, nguồn điện và lưu trữ làm cho không gian có cảm giác hữu cơ hơn, hấp dẫn hơn, nhân văn hơn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CẢNH QUAN VĂN PHÒNG ATLAS | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại