Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

YAN_T | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao bằng MDD

Bộ sưu tập

Yan

Kiểu

Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

YAN là giải pháp tối ưu cho các công ty có nhiều nhóm dự án cần nhiều không gian hơn để làm việc và tương tác tích cực. YAN được phát triển theo cách mà các ý tưởng thiết yếu có thể được trao đổi. Đây là lý do tại sao bạn có thể sử dụng các bảng thay thế cho nhau bằng cách phân chia nơi làm việc thành các phần thẳng hoặc giao nhau. Trong ưu đãi của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy năm loại bảng khác nhau phân biệt chúng theo hình dạng, hoàn thiện và màu sắc.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc lập kế hoạch không gian văn phòng tiện dụng của bạn, đó là chức năng của đồ nội thất văn phòng của bạn. Hệ thống YAN cung cấp giải pháp tạo các máy trạm sử dụng Container chở hàng. Cargo hoàn thành tốt vai trò của nó không chỉ là yếu tố xây dựng mà còn là địa điểm để sắp xếp lại tất cả các tài liệu quan trọng của bạn. Kiểu sắp xếp này rất quan trọng để đạt được hiệu suất tối ưu.
Thuộc tính chính của hệ thống YAN là khả năng dễ dàng định cấu hình bàn làm việc và băng ghế riêng lẻ theo một số cách. Mặt bàn có thể được đỡ bằng chân kim loại, có bốn hình dạng để lựa chọn hoặc các giải pháp lưu trữ khác nhau. Bằng cách phóng to có thể dễ dàng xây dựng khu vực làm việc với các yếu tố mở rộng, một không gian cho sự tương tác lớn hơn.
YAN có thể được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng văn phòng. Một mảng màu sắc và chất liệu dễ tiếp cận giúp tạo thêm nét đặc trưng cho toàn văn phòng hoặc cho một khu vực được chọn. Bố trí văn phòng với các bảng khác nhau tạo thêm phong cách đặc biệt cho thiết kế không gian văn phòng.
YAN đề cao sự đơn giản kết hợp với nhiều sự lựa chọn và phong phú. Ngoài nhiều bảng, chân và kho chứa được tạo kiểu khác nhau, còn có các giải pháp khác nhau để quản lý cáp. Kết hợp các tùy chọn tổ chức cáp dọc và ngang để tạo ra một môi trường không gian làm việc không rắc rối. Mỗi giải pháp là phổ quát cho các kiểu YAN khác nhau.
YAN đại diện cho một dòng nội thất văn phòng có thể rất cá tính và cá tính, đồng thời tạo nên một yếu tố tích hợp với phần còn lại của không gian văn phòng. YAN đã được thiết kế để không chỉ phục vụ văn phòng đa trạm mà còn tạo ra sự chuyên nghiệp Không gian dành cho người quản lý và giám đốc. Kết hợp với bàn phụ và tường ngăn tạo ra một môi trường làm việc hoàn chỉnh và ấm cúng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên YAN_T | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao MDD

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại