Ghế xoay văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Ghế xoay văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EFIT | Ghế văn phòng có tay vịn By ACTIU

Bộ sưu tập

eFit

Kiểu

Ghế xoay văn phòng có thể điều chỉnh độ cao với đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Nhựa

Nhà thiết kế

Thiết kế Alegre

Năm sản xuất
2016


Alegre Design đã tạo ra một chiếc ghế cho Actiu, lấy cảm hứng từ sự linh hoạt và cá nhân hóa của những người trẻ tuổi trong thế giới làm việc, tìm kiếm thiết kế, sự thoải mái và công thái học, nhưng mang một đặc điểm và vẻ ngoài khác biệt. Một chiếc ghế được tạo ra cho cách làm việc của họ: linh hoạt, di động và rất sáng tạo.

Thế hệ trưởng thành trong thế kỷ 21, bao gồm những người trẻ tuổi - chứ không phải những người trẻ tuổi - những người trưởng thành cùng với công nghệ mới, được gọi là 'Millennials'. Họ là một bộ lạc thành thị độc lập, sáng tạo và linh hoạt, Việc họ đến với thế giới công việc đang thay đổi không gian, quy trình và cách thức làm việc. Đối với thế hệ này, sự gắn bó trong công việc không chỉ là về mức lương của họ. Không gian, sự linh hoạt và phúc lợi là chìa khóa. Và trong số tất cả những điều này, vị trí của công việc là cơ bản: chiếc ghế của họ.
Với thế hệ này và cách thức làm việc mới năng động, linh hoạt và sáng tạo hơn, Actiu đã cho ra mắt Efit một chiếc ghế với vẻ ngoài trẻ trung và giản dị, cân nhắc về công thái học và tránh những phiền nhiễu do cảm giác khó chịu. Một chiếc ghế được thiết kế có trọng tâm về con người và làm thế nào để họ luôn cảm thấy thoải mái và tập trung, nhưng cũng có thể tự do di chuyển.
Vì vậy, Efit tự hào có phần tựa lưng linh hoạt, thoáng khí, đáp ứng các chuyển động của lưng thông qua hệ thống thắt lưng năng động, hỗ trợ khu vực này theo cách giảm bớt phần trên của lưng và cổ. Nó cũng tự hào có hai độ cao tựa lưng khác nhau , một hệ thống phản ứng với bốn vị trí khóa và một dòng chữ ở vùng thắt lưng được thiết kế để tạo sự thoải mái hơn cho người sử dụng, lấy cảm hứng từ các hình hình học của công nghệ sinh học hoặc công nghệ 3D.
Năng lực sản xuất và sáng tạo của Actiu, kết hợp với kinh nghiệm 15 năm của Alegre Design trong việc phát triển ghế ngồi văn phòng đã khiến ghế ngồi của eFit trở thành một trong những loại ghế thoải mái nhất trong danh mục đầu tư của công ty. Thành phần của bọt, sự phân bố của các khoang khí trong nội thất của nó hoặc độ dày của ghế đã được sửa đổi trong mô hình này và những cải tiến này sẽ được triển khai cho các mô hình khác trong phạm vi Actiu.
Efit có thể tùy chỉnh cao, chẳng hạn như thiết kế một màu (đen hoặc trắng), tựa lưng được bọc hoàn toàn - một tùy chọn để cải thiện sự thoải mái - hoặc vỏ và bọc phù hợp. Tất cả điều này để đáp ứng nhu cầu của một thế hệ kết nối, tự do và tự phát biết cách biến nó thành của riêng mình và phù hợp với mọi loại không gian làm việc, dù là văn phòng truyền thống, văn phòng tại nhà hay không gian làm việc chung.



Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EFIT | Ghế văn phòng có tay vịn ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại