Ghế văn phòng xoay có thể điều chỉnh độ cao có tay vịn

Ghế văn phòng xoay có thể điều chỉnh độ cao có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ROLLINGFRAME 52 SOFT - 474 Theo bí danh

Bộ sưu tập

Khung 52 / Khung 52 Mềm

Kiểu

Ghế văn phòng xoay có thể điều chỉnh độ cao có tay vịn

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Alberto Meda

Ghế có thể điều chỉnh độ cao với tay, với bánh xe và đế xoay 5 sao với cơ chế nghiêng. Cấu trúc làm bằng nhôm định hình và các phần tử nhôm đúc; mặt ngồi và lưng bằng vải kvadrat® hoặc bằng da pelle frau®. Bánh xe mềm.
*** cũng có sẵn với bánh xe bẻ cứng / mềm

Độ cứng của lò xo chi phối cơ chế nghiêng có thể được điều chỉnh theo trọng lượng của người sử dụng.
Bộ sưu tập được hoàn thiện bởi phòng họp 52 : một piston thấp hơn 50 mm so với bình thường và lưng nghiêng 5 độ biến những chiếc ghế thành những chiếc ghế bành nhỏ, thậm chí còn thoải mái hơn khi kết hợp với một chiếc ghế dài khung chân .
Tỷ lệ mới của bộ sưu tập khung 52 làm cho những chiếc ghế này lý tưởng cho chỗ ngồi kỹ thuật không chính thức, văn phòng gia đình và văn phòng hoạt động.
Khung 52 ghế, có sẵn và không có tay, được đặc trưng bởi cấu trúc được làm bằng các phần nhôm đùn và các bộ phận đúc ở các lớp hoàn thiện: mạ crôm, đánh bóng, tráng men bếp với các màu khác nhau. Mặt ngồi và lưng được làm bằng lưới polyester phủ PVC với nhiều màu sắc ; hoặc vải Kvadrat®; hoặc da Pelle Frau® Color System, với lựa chọn 7 màu thời trang. Một lựa chọn khác là lưới polyester phủ PVC với sợi gai dầu, nhìn mờ hơn phiên bản tiêu chuẩn và có cảm giác tự nhiên.
Khung 52 cũng có phiên bản MỀM, với đệm được bọc bằng da Pelle Frau® Color System mềm hoặc vải Kvadrat® và được chia thành bốn phần: hai phần trên ghế và hai phần ở lưng, để tăng cường sự thoải mái.
Bộ sưu tập khung 52 & khung mềm 52 tuân thủ tiêu chuẩn UNI 1335C liên quan đến các nguyên tắc tiện dụng và các yêu cầu chức năng tối thiểu của ghế văn phòng.

Bộ sưu tập khung 52 được tạo ra bằng cách phân tích tỷ lệ của ghế đương đại và những thay đổi đã diễn ra trong cấu trúc điển hình của ghế văn phòng, ngày càng mang ý nghĩa của một “nơi làm việc”, nơi các hoạt động quan hệ xã hội khác nhau và hoạt động làm việc nhóm diễn ra.
Để đáp ứng các yêu cầu mới này, bắt đầu từ thiết kế cơ học của khung lănkhung được trang bị cơ chế TILT dao động, Alias đã yêu cầu Alberto Meda nghiên cứu một hệ thống cơ sở và cơ chế mới có thể giúp tăng chiều rộng của ghế bằng cách 10%.
Những khó khăn gặp phải trong quá trình nghiên cứu và phát triển chủ yếu là do tính chất vật lý của các phần tử được yêu cầu để hỗ trợ các phần tử có kích thước rất khác so với bộ sưu tập lịch sử, mà không làm giảm đi sự nhẹ nhàng trang trọng luôn đặc trưng bộ sưu tập này.
Dựa trên phương pháp tiếp cận mới được phát triển thông qua các phân tích tĩnh cẩn thận, hai đế mới hiện đã có, đường kính 70 cm, có dạng phẳng, mỏng, với độ dày gần bằng giới hạn độ bền vật lý của các bộ phận, giúp nó có thể phù hợp với các piston khác nhau và tạo ra những chiếc ghế có chiều cao khác nhau.
Tay cầm của cơ chế nghiêng và các chi tiết đúc cũng được thiết kế lại theo tinh thần của dự án khung .
Với khung 52 , Alias và Alberto Meda cho thấy họ theo sát sự phát triển của việc xây dựng sản phẩm và các quy định hiện hành như thế nào: ghế khung , một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Alias, đã được thiết kế lại đáng kể để phù hợp với cách làm việc mới và cách sử dụng sản phẩm.
Với tỷ lệ trang nhã, khung 52 lý tưởng để sử dụng trong môi trường văn phòng, nhưng nó cũng bình đẳng trong thế giới hiếu khách và hộ gia đình riêng, nơi ghế thư giãn khung họp tìm được vị trí lý tưởng trong khu vực thư giãn của phòng khách .
Rollingframe 52 được đặc trưng bởi một đế xoay năm sao bằng nhôm đúc trên bánh xe và một lớp phủ bên ngoài nối bề mặt bên ngoài của piston 40 mm với tâm của đế. Khung họp ghế xoay tự căn chỉnh 52 , của thiết kế nhỏ gọn hơn, có đế bốn sao trên chân nhôm đúc.
Trong cả hai trường hợp, chân đế sử dụng cơ chế nghiêng đảm bảo mức độ thoải mái cao hơn bằng cách có thể nghiêng ghế và lưng đồng bộ.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại