Bàn đầu giường hình xương cá với kho cất giấu

Bàn đầu giường hình xương cá với kho cất giấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALBA L - HERRINGBONE Bởi Woodendot

Kiểu

Bàn đầu giường hình xương cá với kho cất giấu

Nguyên vật liệu

Gỗ

ALBA L của Woodendot là một kệ đầu giường dạng mô-đun với kho lưu trữ được giấu kín. Được làm bằng gỗ dán và thép sơn mài, nó hoạt động sang trái và phải.

Bảng Modular giường với một liên lạc điêu khắc đó sẽ đem lại cá tính và sang trọng cho phòng ngủ của bạn. ALBA là một sản phẩm đa năng có thể được sử dụng như một kệ tường với lưu trữ ẩn và như là một bàn cạnh giường ngủ với lưu trữ giấu. ALBA có nghĩa là “mặt trời mọc” trong tiếng Tây Ban Nha , do đó có tên gọi của nó, vì hai mặt trước của sản phẩm mô phỏng mặt trời và mặt trăng phản chiếu trong nước khi một ngày mới ló dạng.

ALBA về cơ bản được cấu tạo bởi 3 miếng ván ép phẳng và một giá đỡ kim loại được cố định trên tường. Việc bố trí các miếng này trong không gian giúp sản phẩm có khả năng che giấu đồ vật đằng sau các miếng thẳng đứng, vì có sự ngăn cách giữa chúng. . Trong phiên bản bàn đêm (L), chúng ta có một khoảng trống phía sau, phía sau miếng đáy, cho phép chúng ta giấu các vật lớn hơn như sách, máy tính bảng, v.v. Ngoài ra, có một lỗ ẩn trên đế cho phép chúng tôi cung cấp cáp để sạc thiết bị của chúng tôi.

Alba hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể định cấu hình hơn 10.000 tùy chọn khác nhau do có sẵn vô số hình dạng và lớp hoàn thiện. Các miếng phía dưới có 4 hình dạng khác nhau và miếng phía trước làm hai, nhưng tất cả chúng cùng với phần đế của Bàn có 6 kiểu hoàn thiện khác nhau, TẤT CẢ CHÚNG có thể được kết hợp với nhau. Ngoài ra, sản phẩm hoạt động cả bên phải và bên trái, người dùng chọn vị trí trước khi lắp đặt dễ dàng. Có những lớp hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên như vậy như gỗ sồi và óc chó, nhưng cũng có màu hoàn thiện được áp dụng trên gỗ tần bì; trắng, đen, xám và xanh.

- Người dùng có thể định cấu hình hệ thống mô-đun
- Dễ dàng lắp ráp (với sự trợ giúp từ sách hướng dẫn đi kèm) sang phải và trái
- Lỗ phía sau để cấp cáp
- Độ sâu ngăn chứa 9 cm so với tường
- Độ sâu lưu trữ 9 cm giữa các tấm gỗ
- Làm mờ
- Lau sạch bằng khăn ẩm
- Được giao trong một gói phẳng
- Đối với màu tùy chỉnh, hãy viết cho chúng tôi ở đây

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ALBA L - HERRINGBONE Woodendot

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại