Ghế sofa nhỏ bọc vải lưng cao

Ghế sofa nhỏ bọc vải lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ALCOVE PLUME FAUTEUIL Bởi Vitra

Bộ sưu tập

Sofa góc tường

Kiểu

Ghế sofa nhỏ bọc vải lưng cao

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Ronan & Erwan Bouroullec

Năm sản xuất
2013

Alcove Plume Contract phân phối với chân có thể nhìn thấy và khung thép hình ống bên ngoài, nhấn mạnh thiết kế nhỏ gọn của nó và gần như khiến nó trông giống như một tác phẩm điêu khắc tối giản. Với hình khối của chúng, cả hai chiếc ghế sofa đóng vai trò là yếu tố kiến trúc có thể được sử dụng để cấu trúc không gian nội thất. Trái ngược với các đường nét rõ ràng, chúng mang lại sự thoải mái mềm mại của một chiếc ghế sofa dài và mang lại cảm giác thân thuộc và ấm cúng cho văn phòng và không gian công cộng.

Nguyên vật liệu:
- Khung kết cấu: thép sơn tĩnh điện, không có khung hình ống bên ngoài.
- Mặt sau và mặt bên: tấm MDF tích hợp để hỗ trợ cấu trúc; các yếu tố bảng điều khiển được kết nối bằng dây buộc zip.
- Đệm ngồi: Bọc mút PU nhiều lớp với lõi lò xo Bonnell, đệm ghế có thể tháo rời và bọc vải có thể tháo rời Chiều cao ghế 410 mm (đo theo EN 1335-1 = 310 mm).
- Đệm lưng: xốp PU và lông cừu PE.
- Chân: thép hình ống, mạ crom hoặc sơn tĩnh điện (trơn).

'Căn phòng trong một căn phòng' là một khái niệm mà Vitra đã dày công theo đuổi trong nhiều năm với sự hợp tác của các nhà thiết kế Ronan và Erwan Bouroullec . Ý tưởng về các yếu tố kiến trúc vi mô di động đã dẫn đến một loạt các thiết kế, trong đó Alcove Sofa nổi bật là một trong những điều đáng chú ý nhất.
Các loại ghế sofa Alcove khác nhau được thiết kế cho các văn phòng có không gian mở, nơi chúng cung cấp không gian riêng tư, có mái che trong môi trường xung quanh bận rộn hoặc bận rộn.
Các mô hình khác nhau trong dòng Alcove có thể được kết hợp một cách khác nhau, do đó cung cấp nhiều khả năng khác nhau để tổ chức văn phòng không gian mở mà không cần phải lắp đặt cấu trúc cố định. Điều này cho phép tạo ra các khu vực trung tâm gắn kết trong môi trường văn phòng mở - Khu Gặp gỡ & Rút lui với một thẩm mỹ unifi ed.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại