Ghế giám đốc bọc da lưng cao

Ghế giám đốc bọc da lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CÔNG VIỆC AC 5 | Ghế giám đốc bọc da của Vitra

Bộ sưu tập

AC 5

Kiểu

Ghế giám đốc bọc da lưng cao

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2017

Ghế xoay văn phòng thanh lịch AC 5 Work được trang bị một loạt các chức năng tinh vi không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi ngồi lành mạnh mà còn kín đáo ngoài tầm nhìn. Vẻ ngoài sạch sẽ này tôn lên những đường nét duyên dáng của AC 5 Work, với thiết kế đặc biệt và không thể chê vào đâu được Cấu trúc phức tạp của tựa lưng AC 5 Work với ba vùng khác nhau - vùng thắt lưng, vùng chìm và vùng vai - giúp hỗ trợ tối ưu cho cổ và ngăn ngừa căng cơ. Các tính năng tiện dụng hơn nữa của AC 5 Work bao gồm cơ chế FlowMotion với khả năng điều chỉnh độ nghiêng và độ sâu của ghế về phía trước được đồng bộ hóa, cũng như tay vịn FreeFloat cải tiến.

Mô tả vật liệu
- Ghế xoay văn phòng có tay vịn FreeFloat phù hợp với EN 1335, Ergonomic Seal of Approval.
- Cơ cấu ghế: Cơ chế FlowMotion với độ nghiêng đồng bộ về phía trước (có thể tháo rời) và có điều chỉnh độ sâu của ghế. Cơ cấu ghế được sơn tĩnh điện trong bóng tối cơ bản.
- Tựa lưng và mặt ngồi: cấu trúc tựa lưng tự hỗ trợ với đệm khâu theo chiều ngang. Đệm tựa lưng bằng nhôm đúc bóng. Đệm thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao tùy chọn. Đệm ngồi bằng mút polyurethane. vải hoặc da.
- Tay vịn: lựa chọn tay vịn vòng nhôm đúc cố định, được đánh bóng cho khu vực hội nghị (tùy chọn đệm da phù hợp với ghế da; đối với ghế bọc vải, đệm da có màu nero); hoặc tay vịn có thể điều chỉnh độ cao; hoặc tựa tay FreeFloat với miếng đệm polyurethane màu tối cơ bản.
- Đế: đế polyamide năm sao màu tối cơ bản hoặc đế nhôm đúc đánh bóng với bánh xe đôi (Ø 60 mm) màu tối cơ bản.

Được hợp tác phát triển bởi Antonio Citterio và Vitra, AC 5 Group là dòng ghế văn phòng được thiết kế để trang bị cho môi trường làm việc hiện đại, khác biệt theo một thẩm mỹ nhất quán. Hình dạng trang trí, thành phần nhôm tinh xảo và vải phủ Hopsak cổ điển mang lại cho những chiếc ghế này vẻ sang trọng trang nghiêm Đồng thời, các mẫu khác nhau của AC 5 Group bao gồm một dải hiệu suất rộng. Những chiếc ghế đa năng, chất lượng cao này đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng cụ thể: từ ghế tác vụ được tối ưu hóa về mặt công thái học AC 5 Work đến chức năng giảm thiểu của AC 5 Studio, từ ghế hội nghị AC 5 Meet đến AC 5 Swift linh hoạt trên bánh xe.
Môi trường văn phòng hiện đại cung cấp các thiết lập đa dạng, trong đó nhân viên có thể làm việc một mình hoặc theo nhóm khi cần thiết - cho dù tại các máy trạm đơn công thái học hay trung tâm nhóm nhanh nhẹn, trong phòng họp kín hoặc không gian tương tác thân mật. Với tựa lưng góc cạnh đặc biệt, thiết kế AC 5 trở thành một hợp nhất yếu tố hình ảnh trong văn phòng không gian mở. Nó có thể được sử dụng trong một phiên bản thống nhất để tạo hiệu ứng tinh tế hoặc với nhiều màu Hopsak để tạo điểm nhấn nổi bật hoặc tạo thành các nhóm theo chủ đề.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về AC 5 WORK | Ghế điều hành Vitra bọc da

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại