Ghế sofa nhỏ polyester lưng cao

Ghế sofa nhỏ polyester lưng cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VICKY | Ghế sofa nhỏ của KARE-DESIGN

Bộ sưu tập

Vicky

Kiểu

Ghế sofa nhỏ polyester lưng cao

Nguyên vật liệu

Polyester

Một chiếc ghế sofa với sự tinh tế của Hollywood! Hình dáng cổ điển quyến rũ với đường khâu nút sang trọng và đường ống trang trí làm cho chiếc ghế sofa trở thành một người bạn cùng phòng thanh lịch. Đặc biệt hợp thời trang: màu hồng của đồ nội thất mới và chân gỗ đơn giản theo phong cách Scandinavian mang đến nét hiện đại cho chiếc ghế sofa mini đầy phong cách này.
- Ghế sofa nhung với gam màu hồng nội thất thời thượng cho không gian ấm cúng.
- Ghế sofa có thể trở thành BFF (bạn thân mãi mãi) không? Cái này sẽ! Mảnh ghép quyến rũ với bóng màu nhẹ nhàng: hiệu ứng ánh sáng đẹp như mơ với các phụ kiện nhà màu vàng.
- Soft glam là tên gọi của xu hướng mới được yêu thích, trong đó các màu hồng, nhung và retro quyến rũ đi đầu.
- Một chiếc ghế toàn năng không cần nhiều không gian: ghế bành hai chỗ ngồi thoải mái hoặc maxi để thư giãn đầy phong cách.
- Với một chiếc ghế đẩu nhung và một chiếc bàn phụ, đó là giờ uống cocktail! Có sẵn trong nhiều phiên bản và như một chiếc ghế bành.

Chất liệu: Khung: Beech Chipboard Tự nhiên / chưa qua xử lý, Thép tự nhiên, Bọc: Polyurethane, Bìa: 100% Polyester (nhìn như nhung), Chân / Đế: Gỗ Beech rắn được sơn mài, Kiểm tra mài mòn: 45000 Martindale, Kiểm tra lớp phủ: 4, Độ bền nhẹ: 4, Độ bền chà xát: 4 Độ bền để chà xát

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên VICKY | Sofa nhỏ KARE-DESIGN

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại