Ghế đẩu bằng polypropylene cao có tay vịn

Ghế đẩu bằng polypropylene cao có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PLY | Ghế đẩu có tay vịn của Desalto

Bộ sưu tập

Ply

Kiểu

Ghế đẩu bằng polypropylene cao có tay vịn

Nguyên vật liệu

Thép , Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Claudio Dondoli , Marco Pocci

Năm sản xuất
2018
Mã sản phẩm
728

Ghế đẩu khung thép. Mặt ngồi và lưng tựa bằng polypropylene gia cố sợi thủy tinh, cũng có bọc da bò và lông tơ. Chân thép hình nón, có tiết diện hình tam giác.
Cũng có sẵn như một chiếc ghế đẩu có và không có tay vịn.


Chứng minh rằng việc phân lớp các trải nghiệm thiết kế thành công trong việc tóm tắt, trong một dấu hiệu đồ họa thuần túy, chức năng của một đối tượng mong muốn được chú trọng về phía trước. Một thiết kế cổ điển mới tạo nên sự độc đáo thông qua các chi tiết và nishes chất lượng cao và được làm từ vật liệu thông thường.
PLY , một chiếc ghế và một thiết kế cổ điển mới. Ply sử dụng các vật liệu thông thường như polypropylene và chân thép hình tam giác nhọn, được tạo nên sự độc đáo thông qua các chi tiết và nishes chất lượng cao.
Các biến số là một phần ràng buộc trong tầm nhìn của một dự án: và một chiếc ghế mới luôn là biến thể của khái niệm ban đầu về chỗ ngồi. Sau đó, có những tác phẩm kinh điển, dường như đã tồn tại từ trước đến nay: như Ply, một bản dịch chính thức và tức thì về chỗ ở ý tưởng.

Ghế có thể xếp chồng lên nhau với khung thép. Mặt ngồi và lưng ghế bằng polypropylene được gia cố bằng sợi thủy tinh, cũng có thể được phủ bằng da bò hoặc cuoietto. Polypropylene được ổn định chống tia cực tím. Chân thép hình nón, có mặt cắt hình tam giác. Cũng có sẵn như một chiếc ghế đẩu có và không có tay vịn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PLY | Ghế đẩu có tay vịn Desalto

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại