Ghế đẩu vải cao có đế để chân của xe trượt tuyết

Ghế đẩu vải cao có đế để chân của xe trượt tuyết

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NHẤP | Ghế đẩu trượt tuyết của Diemme

Bộ sưu tập

Clop

Kiểu

Ghế đẩu vải cao có đế để chân của xe trượt tuyết

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Fiorenzo Dorigo

Năm sản xuất
2018

Clop là một chiếc ghế đẩu có thiết kế sáng tạo và đường nét sạch sẽ, lớp vỏ bằng polypropylene có nhiều màu sắc khác nhau. Nó có thể được bọc hoàn toàn hoặc chỉ được trang bị đệm ngồi. Phạm vi bao gồm phiên bản cố định trên màu đen, trắng hoặc mạ crôm khung bốn chân hoặc khung xe trượt tuyết, hoặc bốn chân bằng gỗ tần bì. Phiên bản xoay đi kèm: trên đế hình kim tự tháp với sự lựa chọn hoàn thiện của cơ sở; polypropylene đen hoặc trắng; hoặc màu đen, trắng hoặc nhôm đánh bóng trên bánh xe. Nó cũng có sẵn trong phiên bản ghế đẩu dành cho các khu vực đột phá, với đế mạ crôm cố định hoặc đế tròn có nâng khí. Dòng này cũng bao gồm phiên bản có cơ chế (xem phần nhiệm vụ phần chỗ ngồi), hoặc trên dầm, hoặc với bảng viết (xem phần hợp đồng).

Trong phiên bản dành cho khách truy cập, CLOP dễ dàng đi kèm với các đồ nội thất khác nhờ khả năng cá nhân hóa phong phú.
Được thiết kế bởi DorigoDesign, Clop nổi bật với những đường nét sạch sẽ và mặt sau bao bọc của nó. Thiết kế cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại khiến Clop trở thành một sự lựa chọn tiện dụng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CLOP | Ghế đẩu đế trượt Diemme

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại