Bàn cao chân đế 4 sao

Bàn cao chân đế 4 sao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TAB | Bàn cao theo Sitland

Kiểu

Bàn cao chân đế 4 sao

Nguyên vật liệu

Kính , thủy tinh và nhôm

Nhà thiết kế

Jeremiah Ferrarese , Paolo Scagnellato , Emanuele Bertolini

Bộ sưu tập bàn cà phê tạo nên sự cân bằng tao nhã giữa thử nghiệm với hình thức và chức năng. Chân đế bằng nhôm sơn mài hoặc nhôm làm nổi bật độ chính xác của chân dựa trên bốn nan. Mặt bàn có hình tròn hoặc hình vuông; cái sau có các cạnh hơi tròn.

Chi tiết trong biểu mẫu, tài liệu được đánh dấu xuất sắc
Tab được tạo ra để đáp ứng nhu cầu về các giải pháp trang trí nội thất linh hoạt và đa chức năng, thông qua các hình dạng tuyến tính, tạo ra sự rung cảm quyến rũ. Một thiết kế gọn gàng chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất và kết cấu chất lượng cao cho những chiếc bàn phù hợp với mọi loại không gian .

Các bề mặt và chiều cao khác nhau cho các nhu cầu khác nhau
Tab có sẵn 3 chiều cao: 35 cm, với một đỉnh tròn rộng rãi để tạo ra một điểm bề mặt trong không gian hợp đồng và gia đình; 75 cm đối với bàn nhà hàng và 105 cm đối với không gian mà người dùng cần hoặc thích đứng lên.
Phần chân đế có nhiều màu - nhôm hoặc nhôm sơn mài đen hoặc trắng - với mặt bàn hình tròn hoặc hình vuông có sẵn các chất liệu và màu sắc khác nhau để tạo hiệu ứng màu sắc và kết cấu cân đối và trang nhã.

Nguyên vật liệu
Hỗ trợ bao gồm một giá ba chân và đế nhôm với một cột kim loại, bề mặt MDF sơn mài màu đen hoặc trắng, gỗ tự nhiên trên nền đen hoặc trắng, kính sơn mài trong suốt hoặc trắng

Kích thước
Có ba chiều cao khác nhau: 35 cm, 75 cm và 105 cm; bề mặt tròn diam. 60 cm hoặc 80 cm; bề mặt vuông cạnh 60 cm hoặc 80 cm

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TAB | Sitland bàn cao

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại