Ghế dài bọc vải cao cấp

Ghế dài bọc vải cao cấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MẶT BẰNG | Ghế dài có chỗ để chân của Karl Andersson

Kiểu

Ghế dài bọc vải cao cấp

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ rắn

Nhà thiết kế

Nick Flygt

Năm sản xuất
2019

Facile (2019) là một chiếc ghế sofa nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp. Khi Nick làm việc với Strategisk Arkitektur được giao nhiệm vụ thiết kế một chiếc ghế sofa cho môi trường văn phòng và nhà hàng kết hợp, tầm nhìn của anh ấy đã tăng gấp đôi. Đầu tiên anh ấy muốn tạo ra một chiếc ghế sofa làm cho cùng sử dụng mối tương quan đơn giản giữa chiều cao ghế và góc tựa lưng như một chiếc ghế tiêu chuẩn. Nhưng ông cũng tìm cách giải quyết thách thức trong việc giảm thiểu lượng vật liệu được sử dụng mà không tạo ra một thiết kế trông yếu ớt.

Ghế sofa văng có sẵn bằng gỗ sồi đặc hoặc tần bì, các vết bẩn tiêu chuẩn trên gỗ sồi hoặc gỗ sồi tráng men trắng hoặc tro. Đệm ngồi và đệm lưng bằng bọt đã được xử lý nguội và được bọc bằng vải hoặc da. Đệm lưng có các nút bọc. Ghế và lưng có thể dễ dàng tháo hoặc tháo ra để lắp vỏ bọc mới. Ghế sofa có hai lựa chọn chiều cao ghế: 460 mm (cho bàn ăn) và 650 mm (cho bàn bar). Phiên bản cao hơn có chỗ để chân trong thép không gỉ chải.

Các tính năng bổ sung tùy chọn: tay vịn bằng gỗ nguyên khối; liên kết các phụ kiện bằng kim loại đen bắt vít vào mặt dưới của ghế sofa; bàn liên kết bằng ván MDF phủ gỗ sồi, tần bì hoặc hoàn thiện trong vết bẩn tiêu chuẩn trên tần bì để liên kết các đơn vị góc hoặc các dòng ghế sofa; tùy chọn bàn góc là một tàu trồng màu đen gấp lại; bàn pop-up bằng gỗ nguyên khối có hoặc không có móc để túi xách, v.v. Ghế sofa được giao lắp ráp.
Mặt tiền có kiểu dáng đẹp và thanh mảnh với nét hấp dẫn cổ điển của gỗ thật và lý tưởng để sử dụng trong các hành lang và lễ tân, căng tin nhân viên, nhà hàng, quán café, phòng chờ, sảnh nhà thờ, khách sạn và văn phòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FACILE | Ghế dài có chỗ để chân Karl Andersson

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại