Đầu giường bọc nệm cao cho giường đôi

Đầu giường bọc nệm cao cho giường đôi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KATE Bởi Treca Paris

Bộ sưu tập

Uy tín

Kiểu

Đầu giường bọc nệm cao cho giường đôi

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Annette Lang

Kate, bao gồm đầu giường, mặt ngoài khung phù hợp và chân cao nguyên bản, có các đường nét tinh tế, gọn gàng, kết hợp hài hòa với tất cả các kiểu trang trí nội thất. Đầu giường này, có 2 chiều cao, 100 và 120 cm, có thể được bọc bằng vải của riêng bạn sự lựa chọn của da hoặc vải, do đó thể hiện phong cách cá nhân của bạn trong phòng ngủ của bạn.

Để mang đến cho bạn một phong cách thoải mái phù hợp với sở thích cá nhân của bạn, chăn ga gối đệm kết hợp tất cả các bí quyết của chúng tôi và các nguyên liệu thô tự nhiên tốt. Tất cả chúng cũng đều có chần bên trong (các liên kết khâu tay giữa các mặt) và phù hợp để được ghép với nệm của bộ sưu tập Prestige.

Tất cả các nệm Prestige đều có hệ thống treo lò xo túi: hệ thống truyền thống cho IAS Prestige, Silver Prestige et Silk Prestige và các lò xo ngắn và cao thay thế cho nệm Corpus Prestige được thiết kế tiện dụng
Lớp đệm nội thất, các liên kết dọc được khâu bằng tay giữa các bề mặt ngủ, giữ cho đệm có hình dạng lâu dài. Dòng này cũng có các vật liệu lót tự nhiên và tinh tế và phần ve làm bằng 100% sợi tự nhiên.

Thông tin khác từ nhà sản xuất trên KATE Treca Paris

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại