Highboard có cửa

Highboard có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIAMANTE | Highboard của ADORA

Bộ sưu tập

Diamante

Kiểu

Highboard có cửa

Nguyên vật liệu

Kính , gỗ và kính

Bộ sưu tập Diamante lấy cảm hứng từ những hình dạng hình học được tìm thấy trong những viên kim cương cắt, tôn lên những đường nét tuyệt đẹp thể hiện những gì tốt nhất của Made In Italy. Mỗi họa tiết trong bộ sưu tập Diamante phản ánh hương vị tinh tế vốn có trong tác phẩm tinh xảo của người thợ kim hoàn, với các chi tiết trong mỗi hạng mục được phát triển để đảm bảo nó có cảm giác đương đại khiến nó nổi bật sang trọng trong bất kỳ nội thất uy tín nào.

Bộ sưu tập Diamante phải được ngưỡng mộ như một viên ngọc quý. Cũng giống như đồ trang sức, các mảnh của nó chơi với ánh sáng nhảy múa từ đặc tính phản chiếu vô hạn của thủy tinh, chưa kể đến sự tương phản màu sắc sống động được làm nổi bật bởi kích thước và hình dạng của chúng thật hấp dẫn và phức tạp như bề mặt của một viên đá quý, đây là khái niệm cơ bản đằng sau bộ sưu tập Diamante . Một vài đường nét đơn giản giao nhau để làm nổi bật khung hoàn thiện bằng gỗ cây du, nâng niu tất cả vẻ đẹp tinh xảo của những bề mặt kính sáng nhất.

Đội ngũ kỹ thuật tại Adora, người đã thiết kế và tạo ra bộ sưu tập DIAMANTE mới này đã chọn một vật liệu mới có hiệu quả và kỹ thuật cao gọi là TECRES®. Nó được sử dụng để tạo tay cầm, đường gờ và các thành phần hỗ trợ khác trong bộ sưu tập này. TECRES® có được bởi polyme đùn sau đó được nén ở áp suất cao trong máy ép thép.

Các mảnh tạo ra cực kỳ cứng và chắc chắn, có lớp hoàn thiện mạ crôm vàng sáng. Lớp sơn này sẽ duy trì độ sáng bóng hoàn hảo của vàng theo thời gian, loại bỏ các vấn đề khó chịu về quá trình oxy hóa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DIAMANTE | Highboard ADORA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại