Highboard có cửa

Highboard có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BARK | Highboard của Cypraea

Bộ sưu tập

Naturae

Kiểu

Highboard có cửa

Nguyên vật liệu

Đồng thau , Gỗ rắn , Quả óc chó

Nhà thiết kế

Francesco Maria Messina

Năm sản xuất
2019

Tủ làm bằng gỗ Óc chó nguyên khối với hai cánh cửa bằng Vỏ cây đã qua xử lý tự nhiên và phần bên trong được lót bằng Da thật bằng đồng Ý. Chân bằng Đồng nguyên khối đúc từ cành cây thật.

Rừng tự nhiên của Mauritius đã bị hy sinh trong hai thế kỷ qua để lấy không gian cho các cánh đồng mía. Ngày nay, trong số 259 nhà máy mía đường tồn tại trên đảo vào năm 1858, chỉ còn lại một số ít nhà máy sản xuất đường, trước đây là một trong những trụ cột kinh tế của hòn đảo, đã được thay thế bằng du lịch - một yếu tố đóng góp tương đương vào việc làm mất di sản thiên nhiên của hòn đảo.

Ngày nay, chỉ sau hơn 400 năm con người định cư, chỉ còn lại 2% diện tích rừng nguyên sinh, nhiều loài động thực vật đặc hữu đã biến mất. Chính phủ Mauritius đang nỗ lực cứu những khu rừng quý hiếm và các loài đặc hữu khỏi nguy cơ tuyệt chủng, với việc thành lập Vườn quốc gia Black River Gorges vào năm 1994 và bắt đầu các biện pháp bảo vệ Ile aux Aigrettes và Île Ronde. Ngày nay, mọi thứ đang được thực hiện để bảo vệ sự đa dạng sinh học độc đáo này. Một số dự án bảo tồn đã thành công Tổ chức Động vật Hoang dã Mauritian được thành lập năm 1984 vẫn đang kiên quyết đấu tranh chống lại sự biến mất của các loài chim và thực vật đặc hữu.

Một trong những mục tiêu của Síp là giúp duy trì các hiệp hội môi trường địa phương để bảo tồn môi trường tự nhiên của hòn đảo: Bảo tồn Rạn san hô và Động vật hoang dã Mauritian. Một phần trăm doanh thu của Síp do đó sẽ tài trợ cho các hiệp hội này và giúp duy trì di sản độc nhất vô nhị của Mauritius. Naturae bộ sưu tập là một bài thơ ca ngợi tính chất đặc hữu của `Mauritius. các mảnh được bao gồm trong bộ sưu tập (Foliae, Mangrovia, Pieter cả, Barks) tất cả kỷ niệm tính duy nhất của hệ thực vật đảo và đặc điểm địa chất thông qua việc sử dụng các vật liệu nguyên chất như gỗ óc chó nguyên khối, đá, đá nham thạch, đá san hô, đá cẩm thạch, thủy tinh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BARK | Highboard Cypraea

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại