Túi đậu trẻ em có nắp rời

Túi đậu trẻ em có nắp rời

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GAME RIVIERA của Pusku latexku

Bộ sưu tập

Riviera

Kiểu

Túi đậu trẻ em có nắp rời

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Trò chơi là bao đậu handmade dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, bao đậu này được trang bị thêm tay cầm, rất tiện lợi nếu bạn muốn di chuyển đến các trang web chơi game khác nhau; Nó cũng có một túi phụ, nơi các bạn nhỏ có thể để đồ chơi của mình. các hạt bên trong nó sẽ hoàn toàn thích ứng với hình dạng cơ thể. Chiếc ghế bành trẻ em nhẹ này đặc biệt được yêu thích khi chơi trò chơi trên bàn, vẽ hoặc xem phim.

Trò chơi - Dành cho trẻ em vui vẻ!
Có túi bên trong | Túi bên ngoài có thể giặt được | Làm đầy - hạt polystyrene |
Màu sắc của ảnh có thể hơi khác do độ phân giải màn hình cụ thể |
Vận chuyển quốc tế | Thủ công

Riviera là vật liệu có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp để sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Bề mặt vải được phủ một lớp phủ đặc biệt - lớp không vết bẩn (teflon) giúp bảo vệ lâu dài khỏi bụi bẩn và độ ẩm và đảm bảo loại bỏ chất lỏng tràn ra ngoài (ngăn sự hấp thụ). Riviera thân thiện với trẻ em vì nó không chứa chất hóa học (chứng nhận phù hợp REACH) và dễ chăm sóc - các tạp chất trên bề mặt có thể dễ dàng lau sạch và vỏ ngoài thích hợp giặt máy ở 40 ° C. Đây là loại vải thoáng khí, thích hợp để sử dụng tạm thời ngoài trời: trên hiên, sân thượng, bãi biển và khu vực hồ bơi. Vải Riviera - một lựa chọn thiết thực lấy cảm hứng từ Biển Địa Trung Hải!

Vải RIVIERA của chúng tôi đã nhận được chứng chỉ OEKO-TEX® 100. Vải Riviera có chứng chỉ OEKO-TEX® 100 xác nhận rằng tấm thảm nội thất này đáp ứng tiêu chuẩn sinh thái quốc tế OEKO-TEX®. Điều này có nghĩa là vật liệu Riviera có chất lượng cao , hoàn toàn an toàn để sử dụng, đáng tin cậy, và không chứa các chất độc hại và chất gây dị ứng, do đó nó đặc biệt thích hợp cho trẻ em.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GAME RIVIERA Pusku latexku

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại