Bàn giám đốc hình chữ L có kệ

Bàn giám đốc hình chữ L có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EUCLIDEO Bởi i 4 Mariani

Kiểu

Bàn giám đốc hình chữ L có kệ

Nguyên vật liệu

Da , gỗ

Nhà thiết kế

Ferruccio Laviani

Năm sản xuất
2019

Euclideo
Một chiếc bàn vượt ra ngoài chức năng, trở thành một tác phẩm điêu khắc thực sự, một tác phẩm đặc quyền, một sự hiện diện vật chất. Đó là Euclideo, thiết kế Ferruccio Laviani: đó là sự phát triển của hệ thống điều hành hướng tới một khái niệm nội thất đương đại ít ràng buộc hơn với biểu tượng truyền thống của loại hình chức năng này. “Nó là sự kết hợp của hai khối lượng, một mặt, mang lại sức sống cho bề mặt tác phẩm, trái ngược với cái tủ, như cái thùng chứa.
Kiến trúc sư Ferruccio Laviani giải thích các chất rắn có bề mặt đan xen lẫn nhau, xác định thể tích và không gian.
Hơn nữa, phần hoàn thiện Euclideo là một phần của ngôn ngữ biểu cảm và phong cách của hệ thống, xác định rõ hơn các chức năng của từng thành phần. Mặt bàn làm việc bị treo, dường như gần như thách thức các định luật về trọng lực, tương phản với không gian vững chắc của bảng điều khiển bên cạnh, Ngay cả về mặt quang học, sự cân bằng. Khả năng lựa chọn giữa một loạt các tinh chất gỗ khác nhau, từ những loại gỗ lạ đến những loại truyền thống nhất, làm cho toàn bộ chiếc bàn giám đốc này trở nên độc đáo và riêng biệt hơn.

Thông số kỹ thuật:
Mô hình này có một kích thước nhưng với các lớp hoàn thiện khác nhau: da thuộc, da yên, gỗ loại gỗ mun và sơn bóng RAL. Các lớp hoàn thiện khác chỉ được cung cấp theo yêu cầu.
Mô hình tích hợp trong một khối duy nhất cả mặt bàn và bộ phận mở rộng bên phải hoặc bên trái. Mặt bàn dựa trên khung thép sơn đen, được làm bằng các tấm dày 15 mm được hàn hoặc cố định với nhau bằng bu lông. Khung này sau đó được cố định đến tủ trả hàng làm bằng ván ván dăm phủ veneer gỗ mun hoặc MDF sơn mài với một trong các màu RAL của bộ sưu tập. Mặt trong của tủ trả hàng này được trang bị 3 ngăn kéo và hai cánh cửa đều có thể mở đẩy & kéo hệ thống, trong khi ở phía bên ngoài có một đơn vị mở với một kệ.
Mặt bàn làm bằng ván dăm phủ veneer gỗ, bọc da hoặc da yên ngựa hoặc MDF sơn mài, dưới mặt trên có chi tiết thép bọc da yên đen.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EUCLIDEO i 4 Mariani

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại