Bàn làm việc mặt cắt hình chữ L

Bàn làm việc mặt cắt hình chữ L

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PRISMA | Bàn văn phòng hình chữ L Bởi ACTIU

Kiểu

Bàn làm việc mặt cắt hình chữ L

Nguyên vật liệu

Gỗ

Khi năm mới sắp đến, Actiu, chuẩn mực trong tư vấn, sản xuất và thiết bị cho không gian làm việc, Prisma giới thiệu sản phẩm mới, nhỏ gọn và không thể thiếu hướng tới môi trường.
Prisma là một chương trình thú vị về bàn làm việc, được thiết kế và phát triển bởi bộ phận Nghiên cứu, Phát triển và Đổi mới của Actiu, bao gồm nhiều loại bàn làm việc và bàn họp với các tùy chọn tiến triển và tăng trưởng khác nhau. Nó kết hợp các giải pháp cho quản lý cấp trên với bàn làm việc dài đến 220 cm và một tủ kết hợp với mặt bàn đồng thời có thể hoạt động như một cánh phụ.
Thiết kế phần tiếp giáp của chân với đỉnh cùng với tính thẩm mỹ đồng nhất với chiều rộng 50 mm là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của sản phẩm mới này. Nó được làm từ một hình chóp tạo nên vẻ ngoài của một phần tử nhỏ gọn được làm từ một mảnh đơn.
Hơn nữa, hệ thống lắp ráp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng bằng cách sử dụng tối thiểu vít.
Đối với chương trình này, chúng tôi đã thiết kế một loạt các phụ kiện độc quyền như váy khiêm tốn, giá đỡ và bệ đỡ CPU. Prisma có hệ thống ngăn riêng gắn trực tiếp vào bề mặt bàn làm việc, mang lại sự ổn định tuyệt vời và vẻ ngoài trang nhã hài hòa. cung cấp nhiều khả năng, với vỏ và đường ray bằng nhôm để gắn các vật dụng ở cấp độ 3, bọc, hấp thụ âm thanh, thủy tinh, polystyrene hoặc methacrylate.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PRISMA | Bàn văn phòng hình chữ L ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại