Bàn giám đốc gỗ hình chữ L

Bàn giám đốc gỗ hình chữ L

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AVATAR | Bàn văn phòng hình chữ L By i 4 Mariani

Bộ sưu tập

hình đại diện

Kiểu

Bàn giám đốc gỗ hình chữ L

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Umberto Asnago

Đây là bộ sưu tập đầu tiên được thiết kế bởi Arch. Umberto Asnago cho thấy việc tạo ra một sản phẩm thanh lịch và tiện dụng đồng thời, với đặc điểm mạnh mẽ là sự hỗ trợ của các đỉnh làm việc. Nó được gọi là Avatar: một góc dành riêng cho cộng đồng ảo, nơi gặp gỡ và thảo luận.
Một trò chơi lắp ráp để tạo ra văn phòng yêu thích, nhiều hình dạng và ít quy tắc: sự cải tiến điển hình của công ty 4 Mariani hỗ trợ và kết hợp các đường nét cấu trúc tạo nên sự sống động cho một hình dạng khác thường. Một trò chơi đối xứng và bất đối xứng kết hợp tốt với phần còn lại của dự án, nhưng đặc biệt là duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa đỉnh làm việc và sàn mà nó đứng.
Sự sáng tạo của Asnago vượt trội nhờ sự khéo léo của công ty cung cấp các vật liệu tự nhiên và chất lượng cao để bao phủ lớp hoàn thiện của các mẫu xe khác nhau: da yên, da và gỗ óc chó đen hoặc gỗ mun. Đặc tính linh hoạt xuất hiện trong một số sự kết hợp cho các mặt làm việc cũng như cho các phụ kiện, với khả năng chơi với phần mở rộng bên, bệ, cửa. Avatar tăng cường không gian làm cho bầu không khí ấm áp và chào đón.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại