Tủ sách sơn mài

Tủ sách sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PARIS | Tủ sách của HUGUES CHEVALIER

Bộ sưu tập

Paris

Kiểu

Tủ sách sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ

Gỗ hoàn thiện với bề mặt mờ hoặc có độ bóng cao. Các chi tiết kim loại bằng đồng hoặc mạ crôm.

Bộ sưu tập Paris là sự tôn vinh sự sang trọng, sự pha trộn tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, thương hiệu của Hugues Chevalier .
Phòng ngủ: Chuyên môn thủ công của Hugues Chevalier là trên tinh thần thực sự và tôn trọng nghề thủ công truyền thống. Bộ sưu tập Paris Giường, đầu giường cong, bọc da. Đầu giường, tủ có ngăn kéo, tự chọn bằng gỗ sa tanh hoặc có độ bóng cao, có sẵn 3 vết gỗ, kim loại đế bằng đồng hoặc mạ crôm.
Phòng khách: Đường nét tinh khiết, nhẹ nhàng và tinh tế duy trì vẻ chân thực trang nhã. Phòng khách Paris, bọc da hoặc vải, 3 vết gỗ có sẵn với lớp hoàn thiện satin hoặc bóng cao, đế kim loại bằng đồng hoặc chrome.
Phòng ăn: Trong khi giữ nguyên truyền thống của mình, Công ty chúng tôi đồng thời dẫn dắt những sáng tạo của mình hướng tới những chân trời mới, tôn trọng dấu ấn vượt thời gian của chúng tôi. Bàn ăn có sẵn phiên bản hình tròn, hình bầu dục hoặc hình chữ nhật (với các lá mở rộng tích hợp). Mặt bàn có 3 vết gỗ có lớp hoàn thiện bằng sa tanh hoặc bóng cao. Đế kim loại bằng đồng hoặc mạ crôm

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại