Cũi sơn mài

Cũi sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOFIA CRIB của ST FURNITURE

Bộ sưu tập

Sofia

Kiểu

Cũi sơn mài

Nguyên vật liệu

MDF

Từ lúc mới sinh ra, bạn thực hiện nó Mục đích của bạn để cung cấp cho con mình tất cả sự ấm áp, tình yêu và sự ủng hộ mà anh ta cần. Sofia Bộ sưu tập được thiết kế để giúp các bậc phụ huynh và trẻ em trong việc đáp ứng nhu cầu của họ. Romantic, retro, một ký ức ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể của bà, Nôi Sophia chơi với hình thức cổ điển và đương đại. Một thiết kế cổ điển, tuyệt vời. Được cân nhắc kỹ lưỡng, Nôi Sofia đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ hiện đại, đặc biệt là sự an toàn với kết cấu vững chắc.

Giường Sofia được làm từ những vật liệu có chất lượng cao nhất, sử dụng các công cụ và công nghệ thợ mộc hiện đại nhất. Do đó, nó đáng tin cậy và có tuổi thọ lâu dài. Nó cũng rất thiết thực. Giường cũi phát triển cùng với trẻ - nó có thể được sử dụng cho đến năm tuổi. Nệm có thể được cố định trên hai chiều cao, các bậc thang có thể được tháo rời và với một bên phụ, giường tạo thành một chiếc ghế dài, dành cho trẻ mới biết đi và trẻ lớn hơn thích đi bộ vào ban đêm, thăm cha mẹ của họ (chuyển đổi giường cho trẻ mới biết đi).

Có thể đặt một chiếc giường với các yếu tố được sơn theo màu sắc của bạn lựa chọn.

Chất liệu - gỗ sồi, mdf đánh vecni. Giường cũi này được làm từ gỗ sồi trong nước bền vững chất lượng cao nhất và hoàn thiện 100% không độc hại và / hoặc an toàn thực phẩm. Cũi này là lựa chọn hàng đầu cho Gia đình sinh thái.

Nên sử dụng nệm cũi không dày hơn 15 cm. Nệm - kích thước 140 x 70 cm - được bán riêng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về SOFIA CRIB ST FURNITURE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại