Tủ trưng bày gỗ gụ sơn phủ bóng

Tủ trưng bày gỗ gụ sơn phủ bóng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PALATINO SLIM | Nội các bởi Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Máy làm mát

Kiểu

Tủ trưng bày gỗ gụ sơn phủ bóng

Nguyên vật liệu

Kính , gỗ gụ , gỗ và kính

Boca do Lobo giới thiệu phiên bản đặc biệt đầy màu sắc của hộp màn hình Palatino Slim của chúng tôi, với kiểu dáng mỏng hơn, hướng đến không gian đương đại và phòng trưng bày nghệ thuật hoàn hảo. Palatino hiện là tủ trưng bày sang trọng giúp nâng cao cuộc sống luôn thay đổi của khách hàng. Mỗi người có ba màu sáng tiêu chuẩn - blackberry, champagne và gừng đồng. Tuy nhiên, vì người thực sự ảnh hưởng đến hình thức sản phẩm của chúng tôi là bạn, bạn có thể biến Palatino Slim Slim thành bảo bối cá nhân của mình vì có thể chọn màu khác tùy theo nhu cầu của bạn và dự án của bạn
Palatino Slim Slim cung cấp nhiều kiểu dáng và biến thể, mang những ý tưởng độc đáo vào mọi không gian. Và bây giờ là thời điểm quan trọng! Để mở hộp trưng bày độc quyền này, bạn sẽ cần một chiếc chìa khóa đặc biệt dẫn bạn đến nội thất rất an toàn và không thể phá vỡ, được cấu tạo bởi một tấm kính tinh xảo hoàn thiện bằng dải nhung quý giá, có thể nhìn thấy ở cả bốn mặt.
Thiết kế vượt thời gian này với phần trên được uốn cong duyên dáng tôn lên tất cả các phong cách từ cổ điển đến hiện đại đồng thời mang đến sự trang nhã cho bộ sưu tập của bạn.

Vật liệu và hoàn thiện:
Gỗ gụ, Thủy tinh hun khói.

Sức mạnh của màu sắc là một hiện tượng tuyệt vời đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra bộ sưu tập COOLORS . Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong môi trường vật chất của chúng ta. Chúng được sử dụng cho tính thẩm mỹ cũng như khả năng ảnh hưởng đến tâm lý con người thông qua sự kích thích của một người cảm giác thị giác. Màu sắc tạo ra nhiều cảm xúc và trạng thái của tâm trí, hầu hết đều mang tính chủ quan, tuy nhiên một số lại phổ biến hơn như khả năng tạo cảm giác thoải mái của màu ấm và hiệu ứng làm dịu của màu lạnh. Bằng cách kết hợp cảm giác màu với bộ sưu tập của chúng tôi, chúng tôi có ý định kích thích cảm xúc cho phép tất cả những ai tiếp xúc với thiết kế của chúng tôi có cơ hội nhận biết bản thân và mang một số màu sắc vào thế giới của họ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về PALATINO SLIM | Tủ Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại