Cửa tủ kim loại sơn mài

Cửa tủ kim loại sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

YOU_SOUND bởi Presotto

Bộ sưu tập

I-modulART

Kiểu

Cửa tủ kim loại sơn mài

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Pierangelo Sciuto

Năm sản xuất
2013

Bộ phận đế thẳng, cửa được làm bằng khung MDF phủ kim loại đục lỗ siêu nhỏ cho phép âm thanh xuyên qua và cải thiện lưu thông không khí bên trong khoang. Có sẵn với 34 màu sơn mài mờ. Cánh cửa đục lỗ siêu nhỏ không đảm bảo truyền âm thanh tín hiệu IR điều khiển từ xa đó là lý do tại sao nên sử dụng bộ lặp tín hiệu.

I-modulART cũng có khả năng thể hiện sự đổi mới đang diễn ra, đặc biệt là về mặt công nghệ. Đây là cách những đồ nội thất đẹp có khả năng che giấu các thiết bị âm thanh mà không làm suy giảm sự khuếch tán âm thanh ra đời; đồ nội thất cũng có thể được sử dụng làm đế cắm điện thoại thông minh và máy tính bảng hoặc trang bị các công nghệ “hiệu ứng cháy thực” tiên tiến nhất. Một lần nữa, công nghệ được tích hợp hoàn hảo trong đồ nội thất mà không cần đi dây khó coi, phù hợp với ngôi nhà mới khái niệm tùy chỉnh vượt ra ngoài thiết kế nội thất và trở thành đa giai đoạn.

I-modulArt , là sự thể hiện sự kết hợp của nhiều lĩnh vực văn hóa khác nhau, mang đến một quan điểm sáng tạo mới và làm phẳng ranh giới giữa các vùng lãnh thổ liền kề, vật liệu, màu sắc, thiên nhiên và kỹ thuật. Vào thời điểm ô nhiễm văn hóa lớn này, hãy mở cho mọi loại hình thử nghiệm: giữa nghệ thuật-thiết kế-thời trang, trí tuệ thủ công mỹ nghệ và sự tinh vi của siêu công nghệ, thiên nhiên và nghệ thuật, sản xuất hàng loạt và tùy biến sản phẩm, truyền thống và đổi mới.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại