Bàn điều khiển bằng gỗ gụ hình chữ nhật sơn mài có ngăn kéo

Bàn điều khiển bằng gỗ gụ hình chữ nhật sơn mài có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

YORK | Bảng điều khiển của Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Soho

Kiểu

Bàn điều khiển bằng gỗ gụ hình chữ nhật sơn mài có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ gụ

York là sự tôn vinh dành cho hai thiết kế phổ biến nhất của chúng tôi, Trinity và Mondrian. Nó nổi trội bởi là một trong những bổ sung cổ điển nhất cho Bộ sưu tập Soho và hoàn toàn phù hợp với một sảnh vào hiện đại, mang lại nét thanh lịch cho bất kỳ kiểu trang trí nào. Được tạo bên trong phong cách của Boca do Lobo, với sự pha trộn giữa các yếu tố cổ điển và đương đại, chân gỗ uốn lượn của nó hỗ trợ một hộp kính bao quanh bộ sưu tập da, gỗ gụ chạm khắc thủ công, gương và ngăn kéo sơn mài với đồng thau được làm thủ công riêng biệt được mạ crôm. Tinh thần quốc tế của New York trong phòng khách của bạn!

Vật liệu và hoàn thiện:
Gỗ Mahogany sơn mài màu đen với vecni bóng cao, Kính xám, Đồng thau mạ bạc, Gương xám trong vát, Ngăn kéo: Da và sơn mài đen bóng cao, kính sơn mài đen, đồ gỗ sơn mài.

Luôn đi đầu trong việc giải thích lại và thiết kế cao cấp, nhưng vẫn là nơi có phong cách kiến trúc đặc biệt, Soho của NYC chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập này. Lấy cảm hứng từ vùng ven đô thị với sự tái hiện các hình thức và vật liệu Bộ sưu tập Soho của Boca do Lobo tự hào sự cân bằng giữa thiết kế kiến trúc và nét hấp dẫn cổ điển. Gỗ tinh tế, kỹ thuật truyền thống và họa tiết vượt thời gian được áp dụng vào các thiết kế của chúng tôi để tạo ra những tác phẩm lôi cuốn đầy quyến rũ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên YORK | Bảng điều khiển Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại