Bảng bên sơn mài

Bảng bên sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COMBI | Bảng điều khiển sơn mài bởi DE PADOVA

Bộ sưu tập

Combi

Kiểu

Bảng bên sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Piero Lissoni

Năm sản xuất
2019

Các tủ Combi có đặc điểm là hình hộp đơn giản, được hỗ trợ bởi các chân mỏng và một mặt trên gắn sẵn. Có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật và có các chiều sâu và chiều cao khác nhau, chúng cung cấp khả năng lưu trữ khác nhau và có thể được tùy chỉnh nhờ các vật liệu, lớp hoàn thiện khác nhau và màu sắc để tạo tủ phòng khách của riêng bạn. Hoàn thành bộ sưu tập, một chiếc túi kiểu dáng đẹp với đường may chính giữa trên ghế, gần giống như một đường rạch và nhiều loại vải phủ khác nhau mang lại ít hình thức hơn.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Loạt tủ phòng khách mới với nhiều chiều cao và mô-đun khác nhau, được làm phong phú bởi các vật liệu và lớp hoàn thiện tinh vi như polyester, gỗ rắn và veneer, kim loại với kết cấu độc quyền. Loạt tủ này cũng bao gồm các túi, được phủ bằng vải, nhung hoặc da.
Tất cả được hỗ trợ bởi khung thép sơn với chân điều chỉnh.
Tủ: thân gỗ trong tấm ván dăm, phủ melamine, ván lạng bằng gỗ sồi tự nhiên, gỗ sồi sẫm màu, gỗ sồi nhuộm anyline trong màu than hoặc óc chó Canaletto, hoàn thiện bằng sơn gốc nước hoặc dung môi trong suốt. Ngăn kéo trong tấm ván dăm, phủ bằng melamine hoặc gỗ lạng, được trang bị các bộ chạy hoàn toàn có thể chiết xuất được, với thiết bị đóng mềm. Các tấm mặt trước cửa bằng polyester bóng, kim loại và đồng thau với kết cấu độc quyền, gỗ đặc với kiểu trang trí độc quyền hoặc gỗ veneer. Mặt trên bằng kim loại và đồng thau với kết cấu độc quyền, gỗ veneer, polyester bóng hoặc gương màu cà phê.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về COMBI | Bảng điều khiển phủ sơn DE PADOVA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại