Tủ bên sơn có ngăn kéo

Tủ bên sơn có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOU 2020 bởi Minotti

Bộ sưu tập

Lou

Kiểu

Tủ bên sơn có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Gỗ , đá cẩm thạch

Nhà thiết kế

Christophe Delcourt

Năm sản xuất
2020

Là sự kết hợp giữa công nghệ chế tạo tủ tốt và công nghệ cao cấp, tủ bên Lou 2020 pha trộn giữa kỹ thuật thủ công tinh tế với giao diện cập nhật, nổi bật với các vật liệu, màu sắc và chi tiết cấu trúc mới.
Gia đình Lou, được thiết kế vào năm 2017 bởi Christophe Delcourt và hiện đã được xem lại, bao gồm một loạt các yếu tố cho các khu vực khác nhau của ngôi nhà, chẳng hạn như tủ bên sinh hoạt và phiên bản bàn điều khiển TV của nó, và bàn ăn, quầy bar và ban đêm.
Là sự kết hợp giữa công nghệ làm tủ tốt và công nghệ cao cấp, mẫu số chung của chúng là sử dụng các vật liệu quý, chẳng hạn như đá cẩm thạch Xám Đá, và tay nghề tinh xảo của lớp sơn mài màu Bùn bóng trên cửa và mặt sau, và Bùn mờ hoàn thiện màu ở hai bên, trong khi đế bằng kim loại màu Pewter.
Trong khi vẫn giữ nguyên các chi tiết quý giá và phong cách, chúng là phiên bản nhẹ hơn của nguyên bản, cũng ở thiết kế mới của chân, với phần hình vuông.
Nhà thiết kế người Pháp đã thay đổi các quy tắc nhận thức, bổ sung các chức năng ẩn để mang đến sự đương đại dựa trên bí mật của truyền thống cổ xưa từ quá khứ. Bằng cách này, bảng điều khiển có sự xen kẽ của các ngăn kéo, thanh bên là một ngăn được che giấu. được bao phủ bằng thép sáng bóng, tủ bên cổ điển có một loạt cửa và ngăn kéo. Các yếu tố được tiết lộ khi được sử dụng hàng ngày, nơi mọi chi tiết đều dẫn đến sự khám phá của người khác.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về LOU 2020 Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại