Bàn trang điểm treo tường sơn mài có ngăn kéo

Bàn trang điểm treo tường sơn mài có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

K.LINE Bởi RIFRA

Bộ sưu tập

K.Line

Kiểu

Bàn trang điểm treo tường sơn mài có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

K. LINE là một món đồ nội thất liền khối tinh xảo truyền tải phong cách thẩm mỹ mới của RiFRA.
Mô-đun của nó có 40 cm (chiều cao và chiều rộng). Bên cạnh đó, K. LINE được đặc trưng bởi một giá đỡ ngang được sơn mài (mờ hoặc bóng), một dấu hiệu nổi bật của bộ sưu tập đánh dấu tất cả các mặt cao cấp của đồ nội thất.

K. Line là thiết bị chậu rửa monobloc tuyến tính. Mặt trên của nó có các cạnh thẳng và độ dày của nó tùy thuộc vào chất liệu. Các mặt có thể nhìn thấy mang lại sự đơn giản và chặt chẽ.

K. Line có nhiều kết hợp kích thước khác nhau: có tám chiều rộng tiêu chuẩn, 1 chiều cao tiêu chuẩn và chiều sâu duy nhất là 54 cm, nhưng RiFRA cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh từng kích thước.
Dưới đây là các vật liệu có sẵn cho dòng K.: Sơn mài, bóng hoặc mờ / Gỗ / Xi măng / Đất sét / Gỗ sồi thô + đất sét / Corian / Da

Bên trong của K. Line được làm bằng Melamine đen. Theo yêu cầu, có sẵn sơn mài mờ. Giá đỡ trên của K. Line được làm bằng MDF và sơn mài mờ.
Hơn nữa, RiFRA cung cấp cho bạn khả năng bao phủ bên trong bằng sợi nhỏ mềm và có các vách ngăn, cũng có thể có lớp phủ bằng sợi nhỏ.

Các thanh ngăn kéo của Standard K. Line được sơn màu đen và đóng mềm mại. Đối với lớp phủ Corian, Rifra có một cải tiến quan trọng: một hệ thống các mặt trước được làm sáng, mang lại hình ảnh tinh tế hơn và trải nghiệm xúc giác mềm mại mà không ảnh hưởng đến các cơ chế bên trong. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên K.LINE RIFRA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại