Tủ ngăn kéo bằng gỗ sơn mài

Tủ ngăn kéo bằng gỗ sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐĂNG NHẬP | Ngăn kéo của PIANCA

Bộ sưu tập

Biểu trưng

Kiểu

Tủ ngăn kéo bằng gỗ sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Calvi Brambilla

Năm sản xuất
2017

LOGOS , một gia đình các container cho khu vực phòng ngủ.
Phần phía trước của các mô-đun là sự kết hợp của các yếu tố kết hợp giữa các yếu tố bù trừ, phủ lên nhau, để tỏ lòng kính trọng đối với nghệ sĩ và nhà thiết kế Bruno Munari, người đã thực hiện một nghiên cứu dài về các hiệu ứng không gian bắt nguồn từ việc đặt các bề mặt có màu với nhau. Các màu tương phản có thể được sử dụng ở bên ngoài và bề mặt bên trong, kết hợp để tạo ra các vẻ ngoài khác nhau có thể từ vui tươi đến thanh lịch theo sở thích của từng cá nhân. Hình dạng hình học khác thường của các bề mặt cho phép bạn cầm hình vuông trong tay để nhập vào nó, trong sự tương tác liên tục giữa hai và không gian ba chiều.
Đồ nội thất gia đình thường có 2 ngăn kéo có chiều cao khác nhau (với 3 và 5 ngăn kéo) và bàn đầu giường với họa tiết đồ họa hút mắt sang phải hoặc trái.

CẤU TRÚC bên ngoài và bên trong, với màu sơn mài bóng mờ hoặc bóng cao của bộ sưu tập PIANCA hoặc trong gỗ hoàn thiện gỗ sồi tự nhiên, sồi cháy, sồi xám và óc chó.
ORNAMENTAL DETAIL được sơn bóng cao cấp trong các màu của bộ sưu tập PIANCA hoặc bằng kim loại hoàn thiện vàng, đồng và titan.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOGOS | Ngăn kéo PIANCA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại