Tường kho gỗ sơn mài

Tường kho gỗ sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DEMÌ ARKATA của Caroti

Bộ sưu tập

Arkata

Kiểu

Tường kho gỗ sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ , kính

Mã sản phẩm
Dự luật 848

Demì Arkata Sống với Ghế sofa Chester và Lò sưởi Marina, Lớp hoàn thiện bằng gỗ gụ sơn mài bóng. Lớp hoàn thiện bằng gỗ gụ Boiserie và trần kết hợp. Tay cầm và phụ kiện mạ crôm hoàn thiện bằng satin.

Bầu không khí tinh tế và các chi tiết được săn đón. Với hình dạng uốn lượn mềm mại, tủ sách Demì Arkata tạo ra sự tương phản tinh tế với đồ gỗ và trần ốp với cửa sổ trần nhờ sự kết hợp của các lớp hoàn thiện được kết hợp một cách nghệ thuật. Ghế sofa Chester bằng ngà voi thật- da màu, lò sưởi bằng đá cẩm thạch Carrara trắng và bàn cà phê Lounge mới với mặt gương mờ tạo cho không gian cảm giác ấm áp và yên tĩnh lan tỏa, bao trùm bầu không khí như một vòng tay chân thành.

Điều 918 - Tủ sách Demì Arkata: với Phần tử hàng đầu cho Tủ sách, Tủ sách có 2 mặt kính Millerighe và 2 mặt kính, giá đỡ TV có 3 ngăn kéo. Tổng: cm 340 x 33 x 229H.

KHU VỰC SỐNG
Art. 1009 - Bàn cà phê vuông, cm 100x100x50H. Mặt gương có trang trí "Wind Rose", 4 ngăn kéo. Ngoài ra còn có cm 120x120x50H.
Art. 1043 - 3 / s Sofa Chester. Bộ sofa hoàn chỉnh với 2 ghế sofa và ghế bành.
Art. P500 / 1 e P400 / 1 - Bộ khung gỗ in hình nghệ thuật.

Có sẵn 4 loại hoàn thiện khác nhau:
PATINATED LACQUERED (như ảnh)
FUSION MAHOGANY (như ảnh, tấm ốp và trần đồ gỗ)
THIÊN NHIÊN MAHOGANY
CLASSIC MAHOGANY (tối)

Tủ sách Arkata là một yếu tố linh hoạt phù hợp với các giải pháp mô-đun nguyên bản, đa diện cho cả khu vực ban đêm và ban ngày. Với hình dạng mềm mại, uốn lượn gợi nhớ đến một chiếc mũ bảo hiểm, nó có thể chứa giường, bàn làm việc, tủ ngăn kéo và giá để TV, tủ trưng bày cửa và kệ panel, luôn duy trì được sử dụng và tối ưu hóa không gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DEMÌ ARKATA Caroti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại