Mặt bếp Laminam®

Mặt bếp Laminam®

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FURNISHING - IN-SIDE Bởi Laminam

Bộ sưu tập

Phía trong

Kiểu

Mặt bếp Laminam®

Nguyên vật liệu

Laminam®

Pietra Piasentina
Được chiết xuất từ trái đất, chạm khắc công nghệ.
Các vật liệu thô tự nhiên, được lọc sạch bằng nước, được cho một tuổi thọ mới dưới dạng bề mặt cứng, trải dài đến 1620x3240mm với bề ngoài của đá tự nhiên chính hãng.

Pietra di Cardoso
Từ Ý như đá tự nhiên truyền cảm hứng cho nó, nhỏ gọn và chịu lực: một vật liệu tốt với tính thẩm mỹ tinh tế. Được sử dụng từ thời cổ đại do màu sắc được đánh giá cao, khả năng chống chịu và chế biến dễ dàng, ngày nay nó vẫn được tìm thấy ở các trung tâm thành phố lịch sử của có nguồn gốc từ thời trung cổ. Một loại đá sa thạch bao gồm các hạt cát được tái tạo thành một phiến được tạo ra từ các nguyên liệu thô có kích thước hạt thay đổi, được kết hợp để tạo ra hiệu ứng vật liệu giống nhau.
Màu sắc: đen, xám

Porfido Marrone
Hơn cả một viên đá, nó là một tảng đá thực sự. Một nguyên tố tự nhiên có nguồn gốc từ thời cổ đại, một sản phẩm “vượt thời gian” và do đó, một sản phẩm tồn tại mãi mãi. Từ đá magma, thành quả của sức mạnh núi lửa, tấm tái tạo thay vì bắt chước các tông màu và đường vân giống hệt nhau nhờ sự đổi mới công nghệ In-Side. Lý tưởng cho sàn ngoài trời cũng như trong các ứng dụng cổ điển của đá tự nhiên, kích thước lớn tạo điều kiện lắp đặt trong không gian quy mô lớn .

Các tấm gốm Laminam có kích thước 1620x3240mm, 12mm (63. 7 "x 127. 5" với độ dày 0, 47 "), được thiết kế cho thế giới đồ nội thất, làm bề mặt nằm ngang từ bàn đến bếp và mặt bàn làm việc trong phòng tắm. Nhờ hiệu suất kỹ thuật tuyệt vời, tấm Laminam lý tưởng cho những mục đích sử dụng tinh tế nhất, đòi hỏi vệ sinh và sức đề kháng tối đa. Tính thẩm mỹ và kích thước lớn mang lại lợi thế nghệ thuật chính, đảm bảo tính liên tục của vật liệu trong suốt các thiết lập trong các sắc thái tinh vi, tự nhiên.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại