Mặt bàn bằng đá nham thạch

Mặt bàn bằng đá nham thạch

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MaKe` By Made a Mano

Bộ sưu tập

Làm

Kiểu

Mặt bàn bằng đá nham thạch

Nguyên vật liệu

Đá dung nham

Năm sản xuất
2017

Rosario Parrinello đã được lấy cảm hứng từ thứ đã làm nên sự nổi tiếng của lãnh chúa và quân đội của ông ta, chiếc khiên Macedonian. Với hình dạng tròn và những vết cắt được xác định một cách tuyệt vời, nó được sử dụng để cho phép chiến binh nhìn thấy và được bảo vệ trong mọi hành động của mình. Vật này đã một phần không thể thiếu trong công cụ bảo vệ và quan trọng của các chiến binh cho các cuộc chiếm đóng, vươn tới biên giới Trung Quốc. Không một chiến binh nào gắn bó với chiếc khiên của mình như khi anh ta được sản xuất trên chính mảnh đất của mình, như việc giữ đất nước, nguồn gốc, thói quen của mình với chính mình. Các bác sĩ cho biết:
Có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm thiết kế của chúng tôi, được cung cấp và lên kế hoạch tại các văn phòng nghiên cứu Made a Mano ở Caltagirone (Sicily). Tên của nó là MaKè, đồng nghĩa với “Makedonia”, một kế hoạch bằng đá nham thạch hình tròn, chìm một phần và cho lý do này theo mô-đun.
Được làm bằng đá nham thạch tráng men, làm nổi bật lớp hoàn thiện trông cũ kỹ được làm giàu bằng một số mẫu của bộ sưu tập madeamano ©, được sơn hoàn toàn bằng tay.
MaKè, có thể được sử dụng làm mặt bàn hoặc làm vật liệu chèn cho sàn nhà và mặt tiền nhưng luôn bằng đá tráng men hoặc đá nham thạch tự nhiên. Công việc cắt diễn ra đối với các vấn đề về độ chính xác và mô đun với cắt tia nước, điều khiển bằng tia laser. Tráng kính và sơn là một phần của tiêu chuẩn madeamano.
Khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh riêng và có thể sử dụng các kỹ thuật và mẫu madeamano © khác, chẳng hạn như bộ sưu tập NOVECENTO hoặc KOMON TATTO, thông thường sẽ được làm thủ công bằng kỹ thuật xử lý truyền thống đã tạo nên Mano Srl ™ ® và Caltagirone duy nhất và không thể bắt chước.

Nguyên vật liệu:
PLL Đá nham thạch mịn
PLA Bush - đá dung nham rèn

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MaKe` Made a Mano

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại