Ngăn kéo bằng da

Ngăn kéo bằng da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MOONDANCE | Rương ngăn kéo của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Ngăn kéo bằng da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2018

Bàn trang điểm, cậu bé cao và bàn cạnh giường ngủ. Bộ sưu tập phụ kiện biến phòng ngủ thành một ốc đảo cá nhân sang trọng, gần gũi và hấp dẫn. Thiết kế của Roberto Lazzeroni tuân theo những hình dáng quen thuộc và yên tâm, cách sử dụng thanh lịch của các vật liệu truyền tải xúc giác mới và cảm xúc thị giác để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng và thư giãn. Âm lượng nhẹ và cởi mở nhờ các đường nét biến mất tinh tế.
Mỗi phụ kiện trong bộ sưu tập Moondance đều được bọc bằng tay để tạo ra một tác phẩm độc đáo, được bọc hoàn toàn bằng da Pelle Frau® và được trang trí bằng một lớp đệm mỏng để tạo hiệu ứng xúc giác và thị giác dễ chịu. Bề mặt được tô điểm bằng sự ấm áp của quả óc chó Canaletto hoặc các đường vân tự nhiên của đá cẩm thạch Calacatta Oro với lớp hoàn thiện bán bóng.
Mỗi ngăn kéo có thể được sắp xếp và tổ chức phù hợp với sở thích cá nhân, lựa chọn từ các phụ kiện trang nhã hoàn thiện bộ sưu tập. Một loạt các khay gỗ phong cực kỳ chắc chắn được chia thành các ngăn khác nhau với các hình dạng và cấu hình khác nhau cung cấp khả năng lưu trữ cho bất kỳ loại đồ vật cá nhân nào, bao gồm cà vạt và thắt lưng.
Hộp đựng đồng hồ và nhẫn trang nhã có thể được lắp hoàn hảo vào ngăn chia khay và được phủ bằng Alcantara® Amber Glow màu be, với một lớp đệm mềm bên trong được bọc bằng chất liệu tương tự. Alcantara® Amber Glow cũng được sử dụng cho lớp lót ngăn kéo, có sẵn hai kích thước và tô điểm các ngăn kéo với một chi tiết tinh tế khác.
Cấu trúc hỗ trợ của các phụ kiện Moondance bằng ván ép dương với trang trí óc chó Canaletto. Đầu giường có sẵn bằng veneer óc chó Canaletto hoặc phủ da Pelle Frau®. Các ngăn kéo được chế tác từ MDF hoàn thiện với veneer óc chó Canaletto cắt. Các phụ kiện được bọc bằng da Pelle Frau® được đệm trong bọt polyurethane trong khi chân thép có thể điều chỉnh được có nắp bảo vệ bằng nhựa màu đen.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại